xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" มั่นใจ "เจอร์ราร์ด" ขึ้นศาลไม่กระทบฟอร์มหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ขณะเดินออกจากศาล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล มั่นใจปัญหาส่วนตัวของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมที่เพิ่งเข้ารับทราบข้อหาจากศาลในกรณีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเมื่อปลายปีก่อนว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีมรายนี้รวมถึงนักเตะคนอื่นในเกมเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

เมื่อปลายปีก่อน เจอร์ราร์ด เข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุทะเลาะวิวาท ณ ไนท์ คลับ แห่งหนึ่งในเมืองเซาธ์พอร์ท จนถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทำลายร่างกายดีเจของผับดังกล่าว โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากัปตันทีมหงส์แดงได้เข้ารับทราบข้อหาจากศาลซึ่งเจ้าตัวยังคงปฏิเสธว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเช่นเดิม

ด้าน เบนิเตซ ซึ่งเตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่รวมถึง เจอร์ราร์ด ลงทำศึกเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ออกมายืนยันว่าปัญหาภายนอกสนามจะไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีมคนเก่งรายนี้แต่อย่างใด

"ผมได้ดูเขาเล่น (ในการฝึกซ้อม) ข้างละ 5 คน และเขาทำได้ 2 หรือ 3 ประตูซึ่งเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมมาก มันแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีและผมคิดว่าเขาไม่มีปัญหาอะไร" กุนซือวัย 48 ปีกล่าว "ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาซัดประตูอันน่าทึ่งและทำผลงานที่เยี่ยม ซึ่งผมคิดว่า (ในเกมนี้)เขาจะทำได้ดีเหมือนเดิม"

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังยืนยันด้วยว่าลูกทีมคนอื่นก็จะไม่เสียสมาธิกับกรณีของ เจอร์ราร์ด เช่นกัน รวมถึงปัญหาอื่นภายในสโมสร เช่น การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของตนเองกับเจ้าของทีมชาวอเมริกันที่ยังไม่ลงตัว หรือแม้แต่ข่าวลือที่มีเศรษฐีจาก คูเวต เตรียมเข้ามาเทกโอเวอร์ทีม

"ผมคิดว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการแข่งขันทุกรายการ พวกเราตั้งสมาธิเฉพาะเรื่องฟุตบอลเท่านั้น แน่นอนว่า บางสิ่งบางอย่างอาจเกิดขึ้นได้แต่ในท้ายสุดพวกเราต้องมาที่ เมลวูด (สนามซ้อมของทีม) เพื่อทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับลงสนามเกมถัดไป" ราฟา ยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น