xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” รับผิดหวัง ลั่นเอาคืนทอฟฟีในเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์
เดิร์ก เคาท์ แนวรุกสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล เผยผิดหวังจนแทบจะยอมรับไม่ได้กับผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน จนอดคืนจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง พร้อมประกาศลั่นจะเอาคืนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้

ลิเวอร์พูล ทะยานขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 68 จาก สตีเวน เจอร์ราร์ด แต่ว่าถูก ทิม เคฮิลล์ โหม่งตีเสมอให้กับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ทั้งคู่เสมอกันไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา จนทางด้าน “หงส์แดง” อดแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

หลังเกม เคาท์ ที่ลงเล่นทางกราบขวาในเกมนี้แบบเต็มตัวออกมาบอกว่า “เราผิดหวังกันมาก เพราะคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด และสร้างโอกาสจนยิงขึ้นนำจาก เจอร์ราร์ด ดังนั้นจึงยากที่จะยอมรับผลการแข่งขันจากการถูกตีเสมอท้ายเกมเช่นนี้ เราสมควรจะชนะ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสจะจะ แค่สองครั้ง แต่เราทำได้ดีกว่า จึงน่าผิดหวังที่แค่เสมอ”

"แต่เราก็จะมองไปข้างหน้า เพราะฤดูกาลลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล เราเสียสองแต้มในเกมนี้ แต่ตอนนี้เราจะต้องมองไปในเกมถัดไป เราต้องการชนะ เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้เราจะทุ่มทุกอย่างลงไปในวันเสาร์ เราจะเรียนรู้จากสิ่งผิดพลาดและเราพร้อมที่จะเจอกับพวกเขาอีกในบอลถ้วย” หอกเลือดดัตช์ เผย

เวลานี้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป เอนเอียงไปทางด้าน แมนฯยูไนเต็ด ที่นำเป็นจ่าฝูงโดยมีคะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ลูกได้เสียดีกว่า อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน “หงส์แดง” จากนี้ต้องเปิด แอนฟิลด์ รับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น