xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชูสปิริตปืน “มอยส์” เสียดายทอฟฟีชวดชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ชมเชยแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โชว์สปิริตนักสู้จนตามเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ด้าน เดวิด มอยส์ สุดเสียดาย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ชวดชัยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
ปืนใหญ่มีคะแนนติดมืออย่างหวุดหวิด
เอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล และเจ้าถิ่นก็เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม นาทีสุดท้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์หลุดไปส่องด้วยซ้ายช่วยให้ “ปืนใหญ่” รอดพ้นความปราชัยไปอย่างหวุดหวิด

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “เมื่อเราเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 0-1 จนกระทั่งนาทีสุดท้าย การมีคะแนนติดมือมาต้องถือว่าอาร์เซนอลแสดงให้เห็นถึงสปิริตนักสู้และความกระตือรือร้น ทั้งประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็ยอดเยี่ยมเหลือเกิน”

“วันนี้เราสามารถผ่านบอลกันได้ดี แต่คุณต้องให้เครดิตแก่เอฟเวอร์ตัน พวกเขาเล่นฟุตบอลกันเฉลียวฉลาด อันที่จริงนี้เป็นแมตช์ที่อาร์เซนอลต้องการชัยชนะ แต่หนึ่งคะแนนที่ได้มาถือว่าไม่เลวเลย ในเกมแบบนี้ผมคิดว่าอาร์เซนอลได้แสดงคุณภาพและตัวตนที่ยอดเยี่ยมออกมาให้เห็น” กุนซือเลือดฝรั่งเศสอมยิ้ม

ขณะที่ เดวิด มอยส์ สุดเซ็งที่ต้องพลาดสามแต้มเต็ม “แน่นอนว่า เรารู้สึกผิดหวังเพราะทีมเล่นได้อย่างสุดยอด เอฟเวอร์ตัน สมควรแก่การเป็นผู้ชนะแต่เมื่อผลจบแบบนี้ก็ถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย ทิม เคฮิลล์ ทำงานได้อย่างเหลือเชื่อในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เขายิงประตูอย่างกับศูนย์หน้า อย่างไรก็ตาม ทิม ได้รับบาดเจ็บต้องออกจากสนาม ทว่าผมไม่คิดว่ามีอะไรเลวร้าย”

จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล ยังรั้งอันดับ 5 ของตาราง เก็บมา 42 คะแนนจากการลงเตะ 23 นัด ตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงถึง 8 แต้มแถมเตะมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน อยู่ที่ 6 มีอยู่ 37 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น