xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" เชื่อ "ตอร์เรส" คืนฟอร์มถล่มประตูแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส คืนฟอร์มเก่ง
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวแสดงความมั่นใจว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู่ความเป็นสุดยอดดาวยิงอีกครั้งแล้วหลังจากผ่านพ้นช่วงวิกฤตจากปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะมีผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ของ "หงส์แดง" ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ตอร์เรส แสดงให้เห็นถึงความเป็นเพฌชฆาตในแดนหน้าอีกครั้งหลังจากซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "หงส์แดง" เปิดสนามแอนฟิลด์เอาชนะ เชลซี ไปอย่างสวยงาม 2-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและส่งผลให้ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ ยังคงอยู่บนเส้นทางแห่งการลุ้นแชมป์ต่อไป

ด้าน เจอร์ราร์ด มีความมั่นใจเช่นกันว่าดาวยิงวัย 24 ปีกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมอีกครั้งเช่นเดียวกับเมื่อฤดูกาลก่อนหลังจากหายขาดจากอาการบาดเจ็บ พร้อมกับเชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่พา ลิเวอร์พูล ทำผลงานเพื่อการลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

"ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของเวลา เขามีความผิดหวังเล็กน้อยขณะที่ประสบกับช่วงเวลาอันยากลำบากในตอนนั้นเพราะด้วยความสามารถของเขาย่อมคาดหวังถึงการทำประตูในทุกเกมที่ลงสนาม แต่หลังจากผ่านปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ รวมถึงมีความอดทนเพื่อเรียกสภาพความฟิตกลับคืนมา ตอนนี้คุณสามารถเห็นเลยว่า เฟอร์นานโด มีความเฉียบคมเช่นเดิม คุณไม่สามารถกดเก็บเขาไว้เบื้องล่างได้ตลอดไปเพราะเขาเป็นกองหน้าดีที่สุดคนหนึ่งของโลก" เจอร์ราร์ด กล่าว

ลิเวอร์พูล หลังจากลงสนามพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ในคืนนี้ (4 ก.พ.) ก็เตรียมจะออกเดินทางไปเยือน "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ (7 ก.พ.)
กำลังโหลดความคิดเห็น