xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ชี้ช่วงคริสต์มาสเป็นบททดสอบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เชื่อช่วงคริสต์มาสเป็นบททดสอบของลิเวอร์พูล
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวถึงช่วงคริสต์มาสที่จะมีเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลงแข่งติดต่อกัน 3 นัดภายในสัปดาห์เดียวว่าจะเป็นบททดสอบของต้นสังกัดว่าคู่ควรกับการคว้าแชมป์ลีกหรือไม่

ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้จนก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงฟุตบอลลีกอังกฤษ โดยมีคะแนนเหนือกว่า เชลซี เพียงแต้มเดียว

ขณะที่สุดสัปดาห์ถัดไป “หงส์แดง” เตรียมพบกับการแข่งขันช่วงคริสต์มาสที่จะต้องลงสนาม 3 นัดในหนึ่งสัปดาห์ โดยจะพบกับ อาร์เซนอล โบลตัน และ นิวคาสเซิล ตามลำดับ

ด้าน เจอร์ราร์ด กล่าวถึงเกมช่วงหฤโหดนี้ว่าจะเป็นบททดสอบการก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ของทีม “แม้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวจะมีเกมการแข่งขันไม่อัดแน่นเหมือนกับช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ แต่สำหรับปีนี้ผลการแข่งขันของทีมจะถูกวิจารณ์มากกว่าปีก่อนเนื่องจากอันดับในตารางของพวกเรา”

“เมื่อมองย้อนกลับไปยังช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แน่นอนว่า ผู้เล่นของทีมหลายคนต่างมีความสุขกับผลงานเพราะเป็นตำแหน่งที่พวกเราไม่ได้สัมผัสมาเป็นระยะเวลานาน แต่ความเป็นจริงคือช่วงที่ยากลำบากของฤดูกาลกำลังรอพวกเราอยู่ข้างหน้า” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อ

“พวกเรามองไปถึงความสำเร็จ พวกเราคว้าแชมป์มาทุกรายการในช่วงเวลาที่ผมเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เว้นแต่พรีเมียร์ ลีก เท่านั้นและนั้นเป็นสิ่งเดียวที่พวกเราต้องการ มันเป็นเปลวไฟแห่งความปรารถนา ซึ่งผมรู้ดีเพราะเป็นสิ่งที่เกิดกับผมรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน” เจอร์ราร์ด กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น