xs
xsm
sm
md
lg

“ฮูเปีย” แนะแข้งหงส์อย่ากดดันตัวเองกับการรั้งจ่าฝูงลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูเปีย แนะเพื่อนร่วมทีม
ซามี ฮูเปีย ปราการหลังจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวแนะเพื่อนร่วมทีมอย่านำตัวเองเข้าไปสู่ความกดดันอันเป็นผลจากการขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษอย่างไม่จำเป็น แต่ควรปรับเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ให้มีความสุขและสนุกสนานกับสถานการณ์ของทีม ณ เวลานี้ รวมถึงพยายามทำผลงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอ

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำคะแนนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษอยู่ ณ เวลานี้โดยมีเพียงคะแนนเดียวเหนือกว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมอันดับสองที่ไล่ตามมา

บรรดาผู้เล่นของทีมลุ้นแชมป์รายอื่นต่างออกมาสร้างความกดดันให้กับลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการสบประมาทว่าจะไม่สามารถแบกรับกับสถานการณ์ไปตลอดจนจบฤดูกาลได้

อย่างไรก็ตาม ฮูเปีย ในฐานะผู้เล่นมากประสบการณ์ของหงส์แดงกล่าวแนะเพื่อนร่วมทีมว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเราจะต้องกดดันเป็นพิเศษต่อการเป็นทีมนำอยู่ในตอนนี้ พวกเราทำผลงานที่ดีจนสามารถไต่อันดับขึ้นมาได้และหลังจากนี้พวกเราเพียงแต่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นนี้ต่อไปเพื่อรักษาตำแหน่งเอาไว้"

"สิ่งเดียวที่พวกเราจะทำได้คือการพยายามคว้าชัยมาให้ได้ทุกเกมที่ลงสนามและนอกเหนือไปจากนี้ก็เพียงรอดูผลลัพธ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมา มันจึงเป็นสิ่งที่ไร้สาระหากพวกเราจะนำตัวเราเองเข้าสู่ความกดดันอย่างไม่จำเป็น พวกเราควรมีความสุขและสนุกสนานการเป็นจ่าฝูงเช่นนี้" ปราการหลังชาวฟินแลนด์กล่าว

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ฮัล ซิตี ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ (13 ธ.ค.)เป็นเกมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น