xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" ยังไว้ใจ "เช็ก" แม้ฟอร์มกำลังออกทะเล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก ยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ของ เชลซี ยังคงมอบความไว้วางใจต่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูร่างโย่งของทีม แม้กำลังทำผลงานไม่ดีนักจน "สิงห์บลูส์" เสียถึง 7 ประตูจากการแข่งขันสองนัดหลังสุด

นายทวารวัย 27 ปีเสียถึง 7 ประตูจากการลงสนามช่วย เชลซี ในสองเกมหลังสุดคือศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ชนะ โบลตัน แบบเฉียดฉิว 4-3 เมื่อวันเสาร์ (11 เม.ย.) และศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิส นัดสอง ที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบสุดมันส์ 4-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เช็ก ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเกมนัดล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความผิดพลาดในการป้องกันลูกฟรีคิกของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ จนนำมาซึ่งประตูแรกของ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ฮิดดิงค์ ยังคงไว้วางใจลูกทีมรายนี้ให้ทำหน้าที่ต่อไป "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือเก่งฉกาจและคอยสำรวจตรวจสอบการเล่นของตนเองอยู่เสมอ เขาไม่พอใจฟอร์มการเล่นในเกมกับ โบลตัน แม้บางจังหวะจะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นก่อนหน้าการเล่นของเขา แต่เขาวิพากษ์วิจารณ์การเล่นของตนเองเสมอ แม้เป็นนัดที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม"

"สำหรับเกมที่ผ่านมา คุณสามารถเห็นเลยว่าเขามีความมั่นใจไม่เต็มร้อยนัก แต่ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนล้วนมีช่วงเวลาที่ไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูที่ดีและนั้นไม่ใช่เหตุผลที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น" กุนซือชาวดัตช์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น