xs
xsm
sm
md
lg

“กุส” พอใจเชลซีเฉือนค้อนหวิวหลังปรับทีมหลายตำแหน่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ พอใจที่ เชลซี บุกไปเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งเพื่อเตรียมฟาดแข้งกับ บาร์เซโลนา ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ วันอังคารนี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 เม.ย.) ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชลซี พักผู้เล่นตัวหลักหลายคนเพื่อเตรียมสำหรับศึกยูฟา แชมเปียน ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ในวันอังคารนี้ (28 เม.ย.) ออกเดินทางไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามอัพตัน ปาร์ก ปรากฏว่า ซาโลมง กาลู มาทำประตูให้ “สิงห์บลูส์” ออกนำก่อนในนาที 55 หลังจากนั้น “ขุนค้อน” มีโอกาสตีเสมอจากจุดโทษนาที 71 แต่ลูกยิงของ มาร์ก โนเบิล ถูก ปีเตอร์ เช็ก ป้องกันไว้ได้ทำให้สุดท้ายจบ 90 นาทีทีมเยือนบุกมาเอาชนะไปอย่างฉิวเฉียด 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญ

หลังการแข่งขัน ฮิดดิงค์ เปิดเผยว่า “เราลงเล่นในเกมนี้ด้วยความจริงจังเพราะให้ความสำคัญต่อเกมลีกเช่นเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยเมื่อคุณมีเกมสำคัญรออยู่ในวันอังคาร แต่เราไม่สามารถทิ้งคะแนนจากเกมลีกได้ นั้นเป็นสาเหตุที่ทีมเล่นด้วยความทะเยอทะยาน”

“ทีมมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง แต่ก็เล่นกันได้ดีในครึ่งแรก เราครองเกมเหนือกว่าทั้งหมด สิ่งเดียวที่ควรตำหนิ คือ การผ่านบอลจังหวะสุดท้ายและการจบสกอร์บริเวณรอบกรอบเขตโทษ ส่วนครึ่งหลังเราได้ประตูตุนหนึ่งลูก แต่มาเจอปัญหาเกมโต้กลับของคู่แข่งเล็กน้อยจนนำมาซึ่งการเสียลูกจุดโทษ ช่วงนั้นเราเสียบอลกันง่ายเกินไป แต่โชคดีที่ลูกยิงถูกป้องกันได้” ฮิดดิงค์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น