xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็มเบีย” สะกิดบิ๊กพรีเมียร์ดึงตัวไปร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน เอ็มเบีย มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติแคเมอรูนของ แรนส์
สเตฟาน เอ็มเบีย มิดฟิลด์จอมแกร่งของ แรนส์ ทีมดังแห่งศึกดิวิชัน 1 ฝรั่งเศส ออกมากระตุ้นทีมชั้นนำในเกาะอังกฤษให้เข้ามาเจรจาคว้าตนไปร่วมทีม เนื่องจากต้องการพิสูจน์ตนเองในการเล่นลีกที่แข็งแกร่งอย่างพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ของทวีปยุโรปหลายต่อหลายทีม แต่ แรนส์ ต้นสังกัดของนักเตะไม่ยอมปล่อยตัวออกไป แม้ว่าในชั่วโมงสุดท้ายก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง อาร์เซนอล ขยับเข้าใกล้ที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ แต่การเจรจาก็ไม่ทันการกับเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 1 กันยายน

โดยล่าสุด นักเตะออกมาเปิดเผยว่า ตนเองผิดหวังมากที่พลาดโอกาสย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม “อาร์เซนอล ติดต่อมาในชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่ต้นสังกัดของผมไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวออกไป และมันเป็นสิ่งที่ฝืนความรู้สึกของผมมาก” พร้อมกับเปิดเผยอีกว่า ตนเองยังคงต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษ “ทุกคนรู้ดีว่าผมต้องการย้ายไปค้าในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตนเองและมันคงจะยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่นในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นนี้”

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ยังกระตุ้นทีมชั้นนำในเกาะอังกฤษ ว่า อย่าเพิ่งเลิกล้มความพยายามในการซื้อตนไปร่วมทีม และมั่นใจว่า การเจรจาจะไม่ล้มเหลวเหมือนช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอย่างแน่นอน “ตอนนี้ผมตัดสินใจอนาคตของผมแล้ว ผมจะรอให้ถึงช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด แล้วเรามารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น” เอ็มเบีย กล่าว

สเตฟาน เอ็มเบีย เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลฝรั่งเศส เมื่อก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ แรนส์ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน และด้วยผลงานการลงเตะที่โดดเด่นทำให้นักเตะรายนี้ติดทีมชาติแคเมอรูนมาตั้งแต่ปี 2005 โดยลงสนามในนามทีมชาติแล้ว 11 นัด และทำประตูได้ 3 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น