xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ลั่นขอคว้าแชมป์ลีกกันคนหยันเป็น “ขี้แพ้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มุ่งมั่นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวแสดงความมุ่งมั่นขอพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาครองให้ได้ในปีนี้เพื่อที่อนาคตข้างหน้าหลังจากเลิกอาชีพนักฟุตบอลไปจะได้ไม่ถูกมองว่าเป็นผู้ล้มเหลว

กัปตันทีมหงส์แดงเตรียมฉลองการลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลาครบ 1 ทศวรรษในเกมที่ทีมจะเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ (1 ธ.ค.)

มิดฟิลด์วัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดชีวิตการค้าแข้งภายใต้เสื้อสีแดงของทีม โดยคว้าแชมป์รายการต่างๆอย่างมากมายทั้ง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก , ยูฟ่า คัพ และเอฟเอ คัพ อย่างละสมัย และลีก คัพ อีกสองสมัย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับว่าสิ่งที่ปรารถนามากที่สุดในตอนนี้คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก

“ความต้องการอย่างสูงสุดของผมคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกและพวกเราต่างเชื่อมั่นว่าทีมมีศักยภาพดีพอที่จะทำได้สำเร็จ ทุกคนที่นี้ต้องการมันอย่างที่สุด ผมต้องการมันเพราะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน ผมไม่ต้องการปิดฉากอาชีพการค้าแข้งโดยมิเคยลิ้มลองรสชาติของมันสักครั้ง ผมไม่ต้องการให้ผู้คนมองย้อนกลับมาและคิดถึงผมในฐานะของผู้ล้มเหลว” เจอร์ราร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น