xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” เตือนแข้งหงส์อย่ามัวพะวงกับผลงานทีมอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน เตือนเพื่อนร่วมทีม
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดจะมีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ ลีก มากขึ้นหลังผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกแชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าสนใจผลการแข่งขันของทีมลุ้นแชมป์อื่นแต่ต้องมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีม

เมื่อกลางสัปดาห์ ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์เฉือนเอาชนะ มาร์กเซย 1-0 จนผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลแชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ โดย มาสเชราโน เชื่อว่าแม้ทีมจะทำผลงานนัดดังกล่าวไม่ดีนัก แต่การคว้าชัยชนะมีความสำคัญกว่า

"มันไม่ใช่การเล่นดีที่สุดแต่สิ่งสำคัญคือการคว้าชัยชนะมาได้ เพราะนี่คือหนทางแห่งการคว้าแชมป์ พวกเราทำมันได้สำเร็จและตอนนี้พวกเราสามารถตั้งสมาธิอยู่กับเกมพรีเมียร์ ลีก เพราะเราผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อย"

"เกมวันจันทร์ที่จะพบกับ เวสต์แฮม เป็นอีกเกมที่มีความสำคัญและพวกเราต้องเดินหน้าต่อไป พวกเราต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น แต่พวกเรารู้ดีว่าพวกเราสามารถเล่นดีกว่าเกมที่ผ่านมาและผู้เล่นของทีมต้องทำได้อย่างแน่นอน" มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

นอกจากวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคมที่ ลิเวอร์พูล เตรียมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน "สิงห์บลูส์" เชลซี ซึ่งรั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกันเตรียมจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยผลการแข่งขันของคู่หลังนี้ย่อมส่งผลกระทบต่อ “หงส์แดง” ในวันถัดไปอย่างแน่นอน

ด้าน มาสเชราโน เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่ากังวลต่อผลการแข่งขันของคู่อื่น แต่ต้องมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีม "พวกเราจำเป็นต้องคิดถึงแต่เพียงเกมของพวกเรา ถ้าผลการแข่งขันของคู่อื่นส่งผลดีต่อเรา มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าเราไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ ผลการแข่งขันดังกล่าวก็หมดความสำคัญกับพวกเราไปเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น