xs
xsm
sm
md
lg

"ฮูเปีย" เตือนหงส์อย่าประมาททีมเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามี ฮูเปีย (คนกลาง)
ซามี ฮูเปีย กองหลังประสบการณ์สูงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนต้นสังกัดห้ามประมาทในการดวลแข้งกับทีมอย่าง เวสต์แฮม, ฮัลล์ ซิตี และ แบล็คเบิร์น

แม้ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเพิ่งปราบพยศ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 1-0 พร้อมคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้เมื่อคืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทว่า ซามี ฮูเปีย ปราการหลังวัย 35 ปี ขวัญใจ "เดอะ คอป" ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมถึงโปรแกรมพรีเมียร์ลีกในการเจอกับทีมระดับรองลงมาอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และ ฮัลล์ ซิตี ว่าไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

"เกมต่อไปนี้จะเป็นนัดที่หนักหนาแน่นอน พวกเราจะประมาททีมเหล่านี้ไม่ได้เลย เพราะพวกเขาก็จ้องที่จะล้มทีมใหญ่กว่าเช่นกัน ผมเชื่อว่าถ้าจะเอาชนะทีมเหล่านี้เราคงต้องเต็มที่มากๆ ทีเดียว"

ขณะที่โอกาสในการลงเล่นของ ฮูเปีย ให้กับต้นสังกัดฤดูกาลนี้มีน้อยครั้งเต็มที แต่กองหลังชาวฟินแลนด์ก็ยืนยันว่าพร้อมรอคอยโอกาสของตัวเองต่อไป

"ผมมีความสุขเสมอยามได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มันยอดเยี่ยมมากทุกครั้งที่ทีมชนะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงพร้อมจะรอคอยโอกาสต่อไป ผมทำงานหนักเสมอเพื่อรอคำสั่งของ ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าถึงเวลาต้องลงไปช่วยทีมเมื่อไร" ฮูเปีย กล่าว

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ต่อจากนี้ วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2551 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม บุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม เปิดบ้านรับ ฮัลล์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น