xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ โล่งปืนได้ชัย ‘โซลา’ พอใจค้อนสู้สุดฤทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ โล่งใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บุกทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ด้าน จิอันฟรังโก โซลา พอใจที่เห็นแข้ง “ขุนค้อน” สู้สุดฤทธิ์แม้ไม่มีแต้มติดมือก็ตาม

อาร์เซนอล ทำท่าจะอับโชคเมื่อเจอทั้งการป้องกันประตูอันยอดเยี่ยมของ โรเบิร์ต กรีน รวมถึงส่งลูกหนังไปถูกเสาโดนคานหลายหน แต่ก่อนหมดเวลา 15 นาที ฌูเลียง โฟแบร์ แบ็กขวา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดันทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จะลงมายิงปิดกล่องให้ “ปืนใหญ่” สลุตชัย 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “นี่ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เพราะช่วงเสมอกัน 0-0 รู้สึกว่าเราพลาดโอกาสทองไปมากมาย ก่อนเกมทุกคนรู้ดีว่าจะพลาดทำคะแนนตกๆ หล่นๆ ไม่ได้แล้ว ในส่วนของ เวสต์แฮม คงเจ็บใจเหมือนกัน เนื่องจากวันนี้พวกเขามีเกมรับที่เยี่ยม และก็ใส่ทุกอย่างลงไปในเกมการแข่งขันแล้ว”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังเผยถึงการดร็อป อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่งเป็นสำรอง “เมื่อฤดูกาลก่อนผมใช้งานเขาหนักเกินไป ตอนนี้เราต้องแข่งทุกๆ สามวัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมต้องสลับสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในการลงสนาม”

ด้าน จิอันฟรังโก โซลา กล่าวบ้าง “ผมรู้ว่ามันน่าเสียดาย แต่ไม่ได้กังวลใจอะไร เนื่องจากทีมของเราลงไปเล่นฟุตบอลกันได้ดี มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ส่วนการโดนไล่ออกของ คาร์ตัน โคล (ช่วงทดเจ็บ) ผมไม่พอใจแน่นอน เพราะนั่นเป็นการสกัดกั้นธรรมดา ไม่ต้องถึงขั้นให้ใบแดงก็ได้ บางทีใบเหลืองน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่า”
เวนเกอร์ ใจชื้นปืนซิวสามแต้มสำคัญขึ้นที่ 4
โซลา ยิ้มได้แม้ค้อนพังคาบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น