xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโซล" จ่อตายรังหวนซบปืนอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์ ใกล้กลับมาเล่นให้อาร์เซนอลอีกครั้ง
โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เตรียมหวนกลับมาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง หลังได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมของทีมสำรองเพื่อพิสูจน์ตัวเองในเซ็นสัญญาฉบับถาวร

แคมป์เบลล์ ไร้สโมสรสังกัดมาตั้งแต่ฉีกสัญญากับ นอตต์ส เคาน์ตี แห่งลีกทู เมื่อปีก่อน แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา กองหลังวัย 35 ปีได้ฝึกซ้อมร่วมกับ อาร์เซนอล ซึ่งเชื่อกันว่าทำผลงานได้ดีจนสร้างความประทับใจให้แก่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ เคยยอมรับไม่ปัดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แคมป์เบลล์ อีกครั้ง ซึ่งตามรายงานข่าวล่าสุดเชื่อว่าโอกาสดังกล่าวมีความใกล้เคียงมากขึ้น เมื่ออดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษจะได้ลงสนามในเกมสำรองของ "ปืนโต" ในออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้

ขณะที่ อาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ผ่านทางเวปไซต์ของสโมสรว่า "เกมของทีมสำรองซึ่งจะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามอัพตัน ปาร์ก ในคืนนี้มี โซล แคมป์เบลล์ ซึ่งลงทะเบียนเป็นนักเตะในลีกสำรองลงสนามด้วยเพื่อมองหาการกลับมาร่วมทีม อาร์เซนอล อีกครั้ง"

แคมป์เบลล์ ค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ในช่วงระหว่างปี 2001-2006 พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับทีม 2 สมัย และเอฟเอ คัพ 3 สมัย ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ ปอร์ทสมัธ
กำลังโหลดความคิดเห็น