xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ซี” กระตุ้นปืนยิงหมาป่าหากหวังบี้ “เชลซี-ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์ซี หวังปืนบี้ชัยในถิ่นหมาป่า
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ออกโรงกระตุ้น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีความจำเป็นยิ่งที่จะต้องบุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ให้ได้ หากหวังชิงบัลลังก์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้แข่งกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังโดน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 อย่างเจ็บแสบในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ออกมาเร่งเร้าให้ อาร์เซนอล อย่าพลาดสามแต้มอีกในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่ในเกมลีกคืนวันเสาร์นี้ หากยังหวังแซง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปนั่งบังลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

โดย ฟาน เพอร์ซี ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งสำหรับเรา เกมกับวูล์ฟส เราต้องเอาชนะให้ได้ ในเมื่อ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมาเจอกันเอง เรามีเกมเหลือตกค้างในมืออีกหนึ่งนัด ถ้าเราชนะจะจี้เชลซี เหลือแค่สองแต้ม ซึ่งถ้าเชลซีเกิดพ่ายแพ้ อาร์เซนอลจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีเลยทีเดียว อาทิตย์นี้อันดับ 1 และ 2 จะมีทีมที่เสียแต้มไป ถ้าเราต้องการลุ้นแย่งแชมป์ก็ต้องชนะในสัปดาห์นี้ให้ได้”

สำหรับ อาร์เซนอล ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง ลงเตะ 10 นัดมี 22 คะแนน ห่างจาก เชลซี ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และก็ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแค่ 3 แต้ม แข่งน้อยกว่าหนึ่งแมตช์ แถมประตูได้-เสีย ดีกว่าพอสมควร ดังนั้น หาก “ผีแดง” บุกพ่าย “สิงห์บลูส์” ในบิ๊กแมตช์อาทิตย์นี้ กอปรกับ “ปืนใหญ่” สลุตชัย ตำแหน่งรองจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น