xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ฟอร์มปืนเจ๋งสุดในซีซั่นหลังชนะปอร์โต้ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี และ อเดบายอร์ ซัดคนละสองประตู
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกมากล่าวว่าชัยชนะนัดนี้เป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดของทีมในซีซั่นนี้และมันช่วยเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา

อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกสถึง 4-0 โดยได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในนาที 31 และ 48 ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ซัดอีกสองประตูเช่นกันในนาที 40 และลูกจุดโทษนาที 71 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เวนเกอร์ กล่าวภายหลังการแข่งขันว่า "ผลการแข่งเช่นนี้เป็นสิ่งที่ผมต้องการ บางทีนี้อาจจะเป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ เราสามารถทำประตูได้เยอะแต่สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้และเป็นการเรียกความมั่นใจทีมกลับมา"

"ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมมากมายอะไรเพราะผมไม่ต้องการให้นักเตะบางคนรู้สึกว่าถูกลงโทษมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น บางทีคุณต้องเปิดโอกาสให้ทั้งทีมได้มีโอกาสแก้ตัวอย่างรวดเร็ว” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเราบางทีเกร็งกันเกินไปโดยเฉพาะในช่วงต้นเกม แต่เกมนี้เรามีสมาธิกันดี เพราะไม่ว่าจะเป็นการแข่งในระดับพรีเมียร์ ลีกหรือแชมเปียนส์ ลีกก็ตาม สิ่งนี้จะเป็นตัวตัดสินเกม" กุนซือเลือดน้ำหอมกล่าว

การคว้าชัยชนะในนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล ขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มจีด้วยการมี 4 แต้มจากการลงเตะ 2 นัด ขณะที่ ปอร์โต้ แม้จะพ่ายแพ้ในเกมนี้แต่ก็ยังอยู่อันดับที่สองด้วยการมี 3 คะแนนจากการลงเตะ 2 นัดเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น