xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนพอใจ “ตริสตัน” ทดสอบแข้งจับเสริมหอกฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตริสตัน (ขวา) ขณะเซ็นสัญญากับ สกอตต์ ดักซ์บิวรี ซีอีโอเวสต์แฮม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการจับ ดีเอโก ตริสตัน ศูนย์หน้าจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ เซ็นสัญญาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในระหว่างการทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์

อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน วัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังถูก ลิวอร์โน ทีมเล็กๆ ในอิตาลี ปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง จิอันฟรังโก โซลา ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีตัดสินใจคว้าตัว ตริสตัน มาเข้าสังกัดเป็นรายแรก นับตั้งแต่รับตำแหน่งในทีม “ขุนค้อน” เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดย ตริสตัน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของ เดอะ แฮมเมอร์ส ภายหลังตกลงใจเข้าสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์ค ว่า “โซลา ให้ความช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี และผมก็อยากตอบแทนด้วยการทำประตูให้ได้มากๆ และทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้”

“ผมต้องขอขอบคุณเขาที่หยิบยื่นโอกาสให้ ผมรู้สึกประทับใจนับตั้งแต่ครั้งแรกที่มาถึงสนามซ้อม ซึ่งสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นทุกคนต่างก็ให้คำแนะนำในการปรับตัว ผมยอมรับว่ามีข้อเสนอจากหลายประเทศที่ให้ค่าตอบแทนสูง แต่ผมต้องการแสดงให้แฟนบอล เวสต์แฮม เห็นว่า ยังสามารถลงเล่นในระดับสูงได้”

สำหรับ ตริสตัน ซึ่งโด่งดังใน ลา ลีกา สเปน กับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา และ รีล มายอร์กา เคยติดธงกระทิงดุมาแล้ว 15 นัดในระหว่างปี 2001-2004 โดยสามารถลงประเดิมสนามให้กับขุนค้อนได้ทันทีในเกมที่จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น