xs
xsm
sm
md
lg

“เบนายูน” ขู่หงส์พร้อมลาหาต้นสังกัดใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน
ยอสซี เบนายูน กองกลางชาวอิสราเอล ออกโรงเตือน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้รีบหาตำแหน่งให้เขาลงเล่น ไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะพิจารณาย้ายออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เบนายูน เริ่มไม่พอใจแนวทางการทำทีมของ เบนิเตซ ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากตัวเขาเองได้ออกสตาร์ทแค่ 2 จาก 10 เกมหลังสุดเท่านั้น ทำให้ออกมาบอกก่อนเกมอุ่นเครื่องที่จะช่วย อิสราเอล พบกับ ไอวอรีโคสต์ ในคืนวันพุธที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ว่า พร้อมจะหาต้นสังกัดใหม่

เบนายูน กล่าวว่า “ผมไม่ค่อยได้ลงเล่นหรือแม้แต่กระทั่งลงมาเป็นตัวสำรองก็คาดเดาอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น หากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ ผมยังไม่ได้ลงเล่นในช่วงไม่กี่เดือนจากนี้ ผมก็ไม่ต้องการอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ แต่บางทีอาจจะถึงเวลาต้องศึกษาภาษาใหม่ๆ อาจจะเป็น อิตาเลียน, เฟรนช์ หรือ รัสเซียน”

นักเตะที่ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 เผยอีกว่า “ตอนผมย้ายมาที่นี่ ผมบอกทุกคนว่าจะได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมคิดว่าตัวเองพัฒนาฝีเท้าได้ดีจากปีแรกที่ยิง 11 ลูกผ่าน 10 ลูก ผมเข้าใจว่าตนเองอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกและปีนี้ก็มีผู้เล่นฝีเท้าดีๆ มากมาย”

“แต่หลังจากชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็เสียตำแหน่งของตัวเอง ทุกคนต้องการลงเล่น เพราะไม่สนุกกับการอยู่ที่ม้านั่งสำรองหรือเล่นแค่ 2-3 นาที ผมอยู่ในแผนหมุนเวียนักเตะ แต่ก็หวังว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลง” นักเตะวัย 28 ปี ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น