xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ เสียดายหงส์วืดชัย ‘โซลา’ ชมค้อนช่วยกันดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ เสียดาย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พลาดชัยแม้ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วก็ตาม ด้าน จิอันฟรังโก โซลา พอใจ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วยกันเล่นจนมีแต้มกลับออกมา
เบนิเตซ-โซลา ลงมายืนสั่งการอยู่ข้างสนาม
ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์บุกกระหน่ำใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นชุดๆ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ ทว่าครบ 90 นาทีสกอร์กลับเสมอกัน 0-0 ทั้งนี้ทั้งนั้น “หงส์แดง” ก็ยังแซง เชลซี ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 34 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ขณะที่ “สิงห์บลูส์” หล่นมารั้งที่ 2 ตามหลังอยู่แต้มเดียว

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเปิดใจ “มันน่าหัวเสียเพราะเราควรจะชนะ เป้าหมายของเรานัดนี้คือชัยชนะ เราต้องการเล่นให้ดีกว่าเก่า วันนี้ ลิเวอร์พูล ครองบอลได้มาก ผ่านและเคลื่อนบอลสร้างโอกาสกันได้ เราเล่นได้ดีกว่า เวสต์แฮม ผมเข้าใจความผิดหวังของแฟนๆ ที่เราทำได้แค่เสมอในบ้าน”

“อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แฟนๆ คงเห็นแล้วว่าเรากลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง แต่เรายังต้องการแต้มที่มากกว่านี้ ถ้า ลิเวอร์พูล เอาชนะ แบล็คเบิร์น ได้ในสัปดาห์หน้า ทีมยังจะเป็นผู้นำอยู่ นักเตะทุกคนควรสนุกไปกับการลงสนามต่อจากนี้” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

ด้าน จิอันฟรังโก โซลา กล่าวบ้างหลังพา “ขุนค้อน” ไร้พ่ายมาสามนัดติดโดยไม่เสียประตูเลย “เราเล่นกันได้ดีมีโอกาสพอๆ กับ ลิเวอร์พูล ลูกทีมของผมจึงสมควรได้แต้ม ผมพอใจฟอร์มช่วงหลังๆ ของทีม เราไม่ยอมเสียประตู ทุกคนทำงานกันเป็นทีม เริ่มได้รับผลการแข่งขันที่น่าพอใจ เกมนี้ โรเบิร์ต กรีน เล่นได้โดดเด่น แม็ทธิว อัพสัน และ เคร็ก เบลลามี ก็เช่นกัน”

“ตอนนี้ เวสต์แฮม ต้องไม่เสียโมเมนตัม เรายังมีเกมเปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นงานหนัก แต่เราควรลงสนามไปเล่นในแนวทางของตัวเองที่เป็นอยู่ค่อนข้างดีแล้ว” ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น