xs
xsm
sm
md
lg

ปืนโตขยับเข้าเจรจาคว้าตัว “อัปเปียห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน อัปเปียห์ กำลังจะเข้ามาเป็นผู้เล่นอาร์เซนอล?
เดลี เทเลกราฟ (Daily Telegraph) สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินการเจรจาเพื่อคว้าตัว สเตฟาน อัปเปียห์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา มาร่วมทีม หลังจากการเจรจาระหว่างนักเตะและ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีกถูกยกเลิกไป

อัปเปียห์ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากถูกปล่อยจาก เฟร์เนบาเช ทีมดังจากตุรกี โดยก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ติดต่อกับนักเตะอยู่ก่อน แต่หลังจากที่ อลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือของทีมลาออกไป การเจรจาระหว่างสโมสรกับนักเตะก็หยุดชะงักลง ทำให้ อาร์เซนอล ขยับเข้ามาเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะทันที

ทางด้าน อัปเปียห์ ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวด้วยตนเอง ว่า “มีการติดต่อและมีการพูดคุยกันผ่านทางเอเยนต์ของผม ดังนั้น ผมจึงยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอื่นๆ ใดได้” นอกจากนี้ มิดฟิลด์กานายังกล่าวด้วยว่าการย้ายมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษเป็นความฝันของตนเองทีเดียว “ความฝันของผม คือ การเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก และด้วยความช่วยเหลือของพระเจ้า ผมจะทำความฝันนั้นให้เป็นจริง”

เมื่อ 2 ปีก่อน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เคยพยายามที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้มาแล้วแต่เมื่อการเจรจาใกล้จะบรรลุข้อตกลง อัปเปียห์ ก็มาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเสียก่อนทำให้การย้ายทีมถูกยกเลิกไป แต่กุนซือเลือดน้ำหอมหวังว่าคราวนี้คงเป็นโอกาสดีที่จะคว้าตัวนักเตะมาได้ เพื่อทดแทน อเล็กซานเดอร์ คเลบ, มาติเยอ ฟลามินี และ จิลแบร์โต ซิลวา ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ย้ายทีมออกจากทีมไปในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น