xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” เชื่อหงส์แดงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี เชื่อหนุน ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก
เธียร์รี อองรี ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ค้นพบสูตรการทำทีมอันลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะสามารถพาทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เป็นสมัยแรกได้ในฤดูกาลนี้

แม้ว่า อองรี จะย้ายไปค้าแข้งอยู่ในศึกลาลีกา สเปน แต่จากประสบการณ์ร่วมที่มีมาอย่างยาวนานในกรุงลอนดอนกับ อาร์เซนอล ทำให้เจ้าตัวยังคงเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกอยู่เสมอ

ล่าสุด อองรี ให้สัมภาษณ์เป็นพิเศษกับ Liverpoolfc.tv เวบไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล โดยแสดงความเชื่อมั่นว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมและเป็นเพื่อนรักของตนจะสามารถเติมเต็มความฝันในการชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

"แน่นอนเลยว่า ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้ พวกเขามีศักยภาพเพียงพอเช่นเดียวกับบรรดาทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี"

"แม้มันจะเป็นสิ่งที่ยากลำบาก แต่ถ้าคุณมองดูผลการแข่งขันที่ผ่านมา คุณจะเห็นว่า ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะเกมที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน ทั้งการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และการคว้าชัยได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ของ เชลซี) ซึ่งเกมประเภทนี้ช่วยทำให้คุณมีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้"

"สิ่งที่ทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดการคว้าแชมป์ลีกมาหลายต่อหลายปีเป็นเพราะพวกเขาเอาชนะทีมบิ๊กโฟร์ด้วยกันเองไม่ได้ แต่ปีนี้พวกเขาสามารถทำได้แล้ว" อองรีกล่าว

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น