xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาพร้อมส่ง “เจอร์ราร์ด - ตอร์เรส” ลงบู๊เอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เตรียมลงเตะเอฟเอ คัพ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยืนยันว่าจะส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ “หงส์แดง” พบกับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด ประสบปัญหาชีวิตส่วนตัวอย่างหนักหลังจากทำร้ายร่างกายดีเจของผับแห่งหนึ่งในเมืองเซาธ์พอร์ทจนถูกทางตำรวจตั้งข้อหาและดำเนินคดีทางกฎหมาย ก่อนจะได้รับการประกันตัวและกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ด้าน ลิเวอร์พูล มีคิวจะลงเตะฟุตบอลเอฟเอ คัพ กับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในวันเสาร์นี้ โดย เบนิเตซ ออกมายืนยันว่าจะส่งมิดฟิลด์วัย 28 ปีลงสนามในเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

“สตีเวน ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เขาทำการฝึกซ้อมได้ตามปกติ” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว “ผมสนับสนุนเขาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มันเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเราหากเขามีสมาธิอยู่กับเกมฟุตบอลรวมถึงการฝึกซ้อม และแน่นอนทีเดียวว่าเขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้”

“ผมหวังว่าเขาจะทำประตูได้หรือเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นหลายนัดที่ผ่านมาและสิ่งนี้จะทำให้ทุกคนสนใจพูดถึงแต่เกมการแข่งขัน” เบนิเตซกล่าว

นอกจากนี้ เบนิเตซ กล่าวยืนยันอีกว่าเตรียมจะใส่ชื่อ ตอร์เรส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายกลับมาในรายผู้เล่นของเกมนี้เช่นกัน

“ตอร์เรส จะมีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน ถ้าพวกเราต้องการเขา เขาจะได้ลงเล่น เขาอาจจะยังฟิตไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ เพราะเขายังไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องมาก่อน แต่เขาพร้อมอย่างแน่นอน” เบนิเตซ กล่าวยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น