xs
xsm
sm
md
lg

‘เจอร์ราร์ด’ เครียดสื่อเผยสารรูปดีเจคู่อริหลังโดนอัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีสีหน้าเคร่งเครียดทีเดียวหลังจาก “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกนำเอาภาพล่าสุดของ มาร์คัส แม็คกี ดีเจคู่อริมาเผยแพร่ ทำให้หลายคนได้เห็นแผลช้ำบริเวณเปลือกตาขวาที่โดนอัด

ยังเป็นประเด็นร้อนตามหน้าหนังสือพิมพ์อังกฤษเมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด สร้างปัญหาให้ตัวเองด้วยการทำร้ายร่างกาย มาร์คัส แม็คกี ดีเจวัย 34 ปี ในผับเลาน์จ อินน์ บาร์ ในเซาธ์พอร์ต เมื่อช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังจากดีเจซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นสาวก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเปิดเพลงตามคำขอของ “สตีวี จี” จนมีปากเสียงก่อนลงไม้ลงมือกันเป็นข่าวครึกโครม

ล่าสุด “เดอะซัน” ที่ตามติดสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนำเอาภาพของ แม็คกี มาเปิดเผยรับปีใหม่ หลังจากแหล่งข่าวของพวกเขาเห็น แม็คกี ออกมาซื้อของใกล้ๆ บ้านในเซาธ์พอร์ต เมอร์ซีย์ไซด์ โดยสวมหมวกไหมพรมสีดำคลุมศีรษะเอาไว้เพื่อปกปิดแผลจากการเย็บ 4 เข็ม อย่างไรก็ตาม ช่างภาพยังเก็บภาพรอยฟกช้ำที่ตาข้างขวาไว้ได้ พร้อมยังทราบด้วยว่า แม็คกี ต้องเสียฟันหน้าไปหนึ่งซี่จากพลังหมัดของ เจอร์ราร์ด

ในส่วนของ “สตีวี จี” ระหว่างขับรถไปซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ตามปกติ แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ช่างภาพของ “เดอะซัน” สังเกตได้ถึงสีหน้าอันเคร่งเครียดของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี และก็เห็น เจอร์ราร์ด สวมผ้าพันคอสีเทาคาดฟ้าเหมือนเป็นการปกปิดร่องรอยบริเวณคอจากการมีเรื่องกัน

โดยคืนวันเสาร์นี้ เจอร์ราร์ด มีคิวนำทัพ “หงส์แดง” บุกเยือน เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 จากนั้นวันที่ 23 มกราคม ขวัญใจเหล่า “เดอะ ค็อป” มีคิวเดินทางไปขึ้นศาลที่นอร์ธ เซฟตัน ซึ่งถ้าพบว่ามีความผิดจริง เจอร์ราร์ด เสี่ยงต่อการถูกลงโทษจำคุกนานถึง 5 ปีเลยทีเดียว
สารรูป แม็คกี ล่าสุด
เจอร์ราร์ด หน้าเครียด
กำลังโหลดความคิดเห็น