xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หนุน ‘เจอร์ราร์ด’ ผ่านวิกฤติคดีทำร้ายร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์สั้นๆ พร้อมสนับสนุน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เขาต้องเผชิญคดีอาญาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหมิ่นเหม่ต่อการถูกตัดสินจำคุกนานถึง 5 ปี
เจอร์ราร์ด หาเรื่องให้ตัวเอง
เมื่อช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ “เดอะ ค็อป” ต่างตกตะลึงไปตามๆ กันกับข่าวที่ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด พร้อมผองเพื่อนทำร้ายร่างกาย มาร์คัส แม็คกี ดีเจวัย 34 ปี ในขณะไปหาความสำราญที่ผับ เลาน์จ อินน์ บาร์ ในเซาธ์พอร์ต เป็นเหตุให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

โดยโฆษกประจำกรมตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ออกมาให้ข่าวกับสื่อหลังควบคุมตัว เจอร์ราร์ด พร้อมเพื่อนอีก 2 คนเป็นเวลานานถึง 21 ชั่วโมง ก่อนปล่อยตัวกลับเมื่อวันอังคาร “ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ได้คุมตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด อายุ 28 ปีจากฟอร์มบี, เซฟตัน รวมถึง จอห์น โดแรน วัย 29 ปี และ เอียน สมิธ อายุ 19 ปี โดยสองคนนี้มาจากฮายตัน ในลิเวอร์พูล เนื่องจากทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งก่อเหตุวิวาทที่โบลด์ สตรีท ในเซาธ์พอร์ต ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ซึ่งชายทั้ง 3 คนนี้ต้องเดินทางมาขึ้นศาลที่นอร์ธ เซฟตัน ในวันที่ 23 มกราคมศกหน้า”

อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำสโมสรลิเวอร์พูล มีแถลงการณ์ในเวลาต่อมาผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อของทีมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น “สตีเวน (เจอร์ราร์ด) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 10 ปีมานี้ และทางสโมสรก็พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ตามที่เขาต้องการในช่วงเวลานี้”

สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งเบิ้ลสกอร์ช่วย “หงส์แดง” บุกถล่ม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 5-1 ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไว้ได้จนจบปี 2008 ก่อนที่ “สตีวี จี” จะพาเพื่อนอีก 5 คนไปฉลองความสำเร็จที่ผับดังกล่าวจนมีเรื่องมีราวเกิดขึ้น โดยนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม เตรียมพบ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในวันเสาร์ที่ 3 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น