xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยังมั่นใจปืนจบฤดูกาลด้วย 4 อันดับแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่ยอมแพ้
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม "ปืนโต" อาร์เซนอล ยังคงมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถจบฤดูกาลด้วย 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมกับคว้าตั๋วไปลุยแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำได้เพียงเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ ไปอย่างจืดชืด 0-0 จนพลาดโอกาสทำคะแนนไล่จี้ แอสตัน วิลลา ที่ตกลงมาเป็นอันดับ 4 หลังพ่ายต่อ เชลซี 0-1 โดย "เดอะกันเนอร์ส" ยังมีคะแนนตามหลังลูกทีมของ มาร์ติน โอนีล อยู่ถึง 6 แต้ม

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ มั่นใจว่าลูกทีมยังมีโอกาสเก็บแต้มจนทำอันดับขึ้นมาอยู่ตำแหน่ง "บิ๊กโฟร์" อีกครั้ง หากสามารถเร่งทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วง 12 เกมที่เหลือของฤดูกาล

"ในวงการฟุตบอล ทุกสิ่งสามารถคิดได้ ผมมั่นใจว่าเราจะคว้าตั๋วไปลุยแชมเปียนส์ ลีกได้สำเร็จเพราะยังเหลือการแข่งขันอีกถึง 12 นัดหรือ 36 แต้มให้ไขว่คว้า เราไม่แพ้ใครมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ดังนั้นขอเพียงเรารักษาผลงานที่เหนียวแน่นเช่นนี้ต่อไป รวมถึงแสดงออกถึงมุ่งมั่น มีทัศนคติที่ดีและตั้งสมาธิอย่างแน่วแน่ เราย่อมจะไปถึงเป้าหมายที่ต้องการ" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

อาร์เซนอล เตรียมเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ฟูแลม ในเกมพรีเมียร์ชิป วันเสาร์นี้ หลังจากนั้นคืนวันอังคารถัดมาจะออกเดินทางไปเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น