xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ เปรย ‘อาร์ชาวิน’ มีสิทธิล่าสกอร์แมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยอาจส่ง อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกคนใหม่ลงล่าตาข่าย “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกคืนวันเสาร์นี้
อาร์ชาวิน ลุ้นประเดิมสนามให้ปืน
อาร์เซนอล ยอมควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 “ปืนใหญ่” มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ แย้มผ่าน “อาร์เซนอล ทีวี” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้วว่าสตาร์ทีมชาติรัสเซียอาจได้โอกาสปะทะเกือกคู่แข่ง “อังเดร (อาร์ชาวิน) จะมีส่วนร่วมกับทีม แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะได้ลงสนามหรือไม่”

“อังเดร (อาร์ชาวิน) ยังคงทำงานเพื่อการเตรียมตัวลงสนาม เขาไม่มีสิทธิลงสนามในแชมเปียนส์ ลีก กับ โรมา (คืนวันอังคารหน้า) ดังนั้นเราจะให้เขาซ้อมอย่างเต็มที่ การมาอยู่กับเราในช่วง 3 สัปดาห์ กอปรกับการฝึกซ้อมกับ เซนิตฯ หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้นน่าจะเพียงพอ” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์ชาวิน โชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลยนับตั้งแต่จบฤดูกาลลีกฟุตบอลรัสเซียเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น