xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใกล้ซิว “อาร์ชาวิน” หลังเซนิตฯ ยอมรับเงินค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน ใกล้ย้ายมาร่วมทีมสมใจ
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขยับเข้าใกล้ที่จะคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงทีมชาติรัสเซียของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมแล้วหลังจากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงเรื่องเงินค่าตัวของนักเตะโดยหลังจากนี้เหลือแต่เพียงการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวมายาวนานหลายสัปดาห์ว่ามีความพยายามดึงตัว อาร์ชาวิน ผู้ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมชาติรัสเซียทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 การเจรจายังไม่ได้ข้อยุติเนื่องจากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเงินค่าตัวกันได้

แต่ล่าสุด เซนิต เป็นฝ่ายยืนยันเองว่าทีมได้ยอมรับข้อเสนอขอซื้อตัวดาวยิงวัย 27 ปีจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้การย้ายทีมเหลือแต่เพียงการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่นเท่านั้น

“ข้อตกลงขั้นต้นเกี่ยวกับการซื้อขายผู้เล่นของทั้งสองสโมสรบรรลุผลเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้เหลือเพียงการดำเนินการเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน” แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร โดยการยืนยันข้างต้นไม่มีการเปิดเผยเงินค่าตัวที่แท้จริง แต่มีการคาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 795 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น