xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยื่นคำขาดให้ค่าตัว “อาร์ชาวิน” แค่ 15 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนิตโก่งค่าตัว อาร์ชาวิน สุดฤทธิ์
ปีเตอร์ ฮิลล์ วูด ประธาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่มีการเพิ่มค่าตัว อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย ให้แก่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อีกเป็นอันขาด

อาร์เซนอล ยังไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แม้ยอมเพิ่มข้อเสนอจากเดิม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เป็น 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จะได้เพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานของดาวเตะวัย 27 ปี

อย่างไรก็ตาม สโมสรแห่งลีกหมีขาว ยังไม่ยอมรับข้อเสนอปล่อย อาร์ชาวิน มาสู่กรุงลอนดอน เสียที ทำให้ ปีเตอร์ ฮิลล์ วูด ประธานสโมสรอาร์เซนอล ต้องยื่นคำขาดผ่าน “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี “นี่เป็นข้อเสนอสุดท้ายแล้ว เราจะไม่เพิ่มเติมอะไรอีก ถ้าเราไม่สามารถดึงตัว อาร์ชาวิน เราก็จะไม่พยายาม คงต้องหาเป้าหมายอื่นกันต่อไป อะไรก็ตามมันต้องมีขอบเขต นี่เราเพิ่มข้อเสนอขึ้นไปแล้ว และเราคงไม่ดำเนินการอะไรเกินความจำเป็น”

จากการไม่สามารถบรรลุข้อตกลงซื้อ-ขายกันได้ ทำให้มีรายงานว่า อาร์ชาวิน อาจยอมซื้อสัญญาเพื่อเป็นอิสระจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่ตกเป็นข่าวเหมือนกันว่ากำลังเปิดเจรจากับทั้ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในการขายกองหน้าทีมชาติรัสเซีย เพื่อแลกเงินก้อนโตกว่าข้อเสนอของ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น