xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่ชั่งใจขาย ‘อาร์เตตา’ ให้ปืนระดมเงินซื้อ ‘เลิฟ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอฟฟี่พร้อมขาย อาร์เตตา ?
“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กำลังชั่งใจว่าจะขาย มิเกล อาร์เตตา จอมทัพชาวสเปนให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีหรือไม่ เพื่อนำเงินไประดมทุนซื้อ วากเนอร์ เลิฟ กองหน้าทีมชาติบราซิล

อาร์เซนอล กำลังมองหาตัวแทน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งกัปตันทีมที่ต้องพักยาว 4 เดือนจากอาการบาดเจ็บเข่า ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวสนใจ อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย แต่ล่าสุด “เดอะ ซัน” ได้รับรายงานมาว่า “ปืนใหญ่” อาจเปลี่ยนเป้ามาเป็น มิเกล อาร์เตตา ที่มีค่าตัว 12 ล้านปอนด์ 660 ล้านบาท) เท่ากัน

สำหรับ อาร์เตตา ถือเป็นกำลังหลักในแดนกลางของ เอฟเวอร์ตัน แต่ผู้เล่นวัย 26 ปียังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นจนขึ้นไปติดทีมชาติสเปนได้ นั่นอาจเป็นเหตุผลให้เจ้าตัวอยากย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ขึ้น โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา

ในส่วนของ เอฟเวอร์ตัน ต้องยอมรับว่าบอร์ดบริหารไม่มีเงินมากพอให้ เดวิด มอยส์ เสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ทำให้ต้องมาชั่งใจว่าจะขาย อาร์เตตา เพื่อนำเงินไปซื้อกองหน้ามาเสริม โดยเป้าหมายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้แก่ วากเนอร์ เลิฟ สตาร์ ซีเอสเคเอ มอสโค ในลีกรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น