xs
xsm
sm
md
lg

“เบนด์ทเนอร์” หวงก้างอ้างไม่เคยเห็นฝีเท้า “อาร์ชาวิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ แสดงอาการหวงก้างห่วงไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเอ่ยปากไม่เคยเห็นฝีเท้า อังเดร อาร์ชาวิน เพื่อนใหม่

อาร์เซนอล ลงทุนกระชากตัว อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ทว่าดาวเตะวัย 27 ปี ยังไม่ได้ลงสนามช่วย “ปืนใหญ่” อย่างไรก็ตาม คาดว่า ไม่ช้า อาร์แซน เวนเกอร์ คงให้ดาวเด่นจากศึกยูโร 2008 ลงวาดลวดลาย

ด้าน นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ซึ่งอาจต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ อาร์ชาวิน ในช่วงที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวหลักบาดเจ็บ ออกมาดักคอเพื่อนใหม่ผ่าน “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมยังไม่เคยเห็นฟอร์ม อาร์ชาวิน เนื่องจากไม่ได้ติดตามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อปี 2008 ผมจึงไม่รู้ว่าเขาเป็นนักเตะประเภทใด”

นอกจากนี้ เบนด์ทเนอร์ ดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก วัย 23 ปี ทิ้งท้ายถึงความต้องการเป็นตัวจริง “ผมเสียใจไม่น้อยที่เห็น อเดบายอร์ ได้รับบาดเจ็บ เราอยากเห็นเขากลับมาฟิตเพื่อลงแข่งในลีก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมมีความฟิตและพร้อมลงช่วยทีมได้ ผมปรารถนาเป็นตัวจริงในทุกนัด ผมอยากเล่นทุกนาที ทุกๆ แมตช์ให้อาร์เซนอล”

สำหรับ อาร์เซนอล คืนวันนี้ (จันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552) มีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ “เดอะ บลูเบิร์ดส” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดแข่งใหม่ ซึ่ง เบนด์ทเนอร์ น่าจะได้ลงสนามพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง
เบนด์ทเนอร์ ต้องการเล่นเป็นตัวจริง
อาร์ชาวิน ทีเด็ดคนใหม่ในแผงรุกปืน
กำลังโหลดความคิดเห็น