xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” แย้มใกล้หายเจ็บ หวังฟิตทันช่วยปืนบู๊โรมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ หวังหายเจ็บก่อนสิ้นเดือน
ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงความเร็วสูง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยข่าวดีว่าอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายของตนใกล้หายดีแล้ว พร้อมกับหวังว่าจะสามารถกลับมาลงช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ “หมาป่า” โรมา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน

วัลคอตต์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ด้านซ้ายมาตั้งแต่เกมนัดที่ อาร์เซนอล บุกไปพ่าย “ช่างปั้นหมอ” สโต๊ก ซิตี 1-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนจนเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักรักษาตัวนานกว่า 3 เดือน

แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 19 ปี ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของตนใกล้ที่จะหายสนิทดีแล้ว โดยตั้งความหวังว่าจะกลับมาลงสนามช่วย “ปืนใหญ่” ทำศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรกที่จะเปิดสนามเอมริเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โรมา ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

“ผมใกล้จะหายดีแล้ว และหวังว่า จะกลับมาทันช่วงปลายเดือน ผมทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อฟื้นฟูสภาพหัวไหล่อย่างการชกเบาๆ รวมถึงเข้าโรงยิมเพื่อสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ แม้ว่าผมไม่อยากสร้างความหวังให้กับใคร แต่ก็หวังจะกลับมาทันช่วงปลายเดือนและลงสนามเกมนั้นได้”

วันจันทร์ที่ 16 ก.พ.นี้ อาร์เซนอล มีคิวลงฟาดแข้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่ถูกเลื่อนมา เนื่องจากพายุหิมะเล่นงานเมื่อสัปดาห์ก่อน จากนั้นเตรียมจะเปิดบ้านอีกครั้งเพื่อรับมือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น