xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ล้ม “เบิร์นลีย์” กะซวก “เวสต์บรอม” 3-1 รีเพลย์เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์นลีย์ ทีมจากศึกแชมเปียนชิปทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ไปอย่างเด็ดขาด 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดแข่งใหม่เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่อีกคู่ระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เลื่อนการแข่งขันเนื่องจากมีหิมะตกหนักในกรุงลอนดอน

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดแข่งใหม่
เบิร์นลีย์ 3-1 เวสต์บรอมวิช

จังหวะ เอลเลียต วอลเลย์ให้ เบิร์นลีย์ นำก่อน
เบิร์นลีย์ ของกุนซือ โอเวน คอยล์ พลาดใช้งาน ริส วิลเลียมส์ กองหลังที่ยืมมาจาก มิดเดิลสโบรช์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ สตีเวน จอร์แดน แบ็กซ้ายที่มีเจ็บหัวเข่า แต่มีข่าวดีเมื่อ มาร์ติน แพเตอร์ซัน กองหน้าตัวความหวังกลับลงสนามได้ทัน ขณะที่ เวสต์บรอมวิช ของกุนซือ โทนี โมว์เบรย์ เจอปัญหาอาการบาดเจ็บของลูกทีมเพียบไล่ตั้งแต่ อับดุลลาย ฟาย, โจนาธาน กรีนนิง และ ลุก มัวร์ โดยเกมนี้ส่ง โรมัน เบดนาร์ ทำเกมรุกแดนหน้า
เวสต์บรอมวิช เป็นยักษ์ล้มอีกราย
เริ่มเกมขึ้นมาทั้งสองทีมทำต่อสู้กันได้อย่างสูสี แต่ประตูแรกมาเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรกเมื่อ วาด เอลเลียต์ ส่องวอลเลย์ระยะไกลเป็นประตูให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ช่วงครึ่งหลังทีมจากศึกแชมเปียนชิปจะหนีห่างออกไปอีกเป็น 2-0 ในนาทีที่ 52 เมื่อ สตีเวน ธอมป์สัน หาจังหวะเหมาะได้ก่อนกดเข้าไป

ด้าน เวสต์บรอม มีความหวังขึ้นมาเล็กน้อยหลังจากผ่านหนึ่งชั่วโมงแรก เมื่อ จิอันนี ซุยเวอร์ลูน ทำประตูไล่ตามมาเป็น 1-2 แต่ เบิร์นลีย์ ก็มาทำผลงานล้มยักษ์ได้สำเร็จอีกครั้งเมื่อ ธอมป์สัน คนเดิมมาซัดประตูที่สองของตัวเองพร้อมให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 88 และจบเวลาไปด้วยสกอร์นี้

ลูกทีมของ โอเวน คอยล์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วยการเอาชนะทีมจากศึกพรีเมียร์ ลีก ทั้ง ฟูแลม, เชลซี และ อาร์เซนอล ในศึกคาร์ลิง คัพ ก่อนจะตกรอบรองชนะเลิศต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปอย่างน่าเสียดาย ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ของศึกเอฟเอ คัพ จะพบกับผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนอล และ คาร์ดิฟฟ์ ที่มีคิวเตะในวันนี้เช่นกัน แต่การแข่งขันต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีหิมะตกหนักในกรุงลอนดอน

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
เบิร์นลีย์ :
ไบรอัน เจนเซน, แกรแฮม อเล็กซานเดอร์, ไมเคิล ดัฟฟ์ ,สตีเวน แคล์ดเวลล์, คริสเตียน คัลเวเนซ, เควิน แม็คโดนัลด์, วาด เอลเลียต, คริส แม็คคาน, ร็อบบี เบล็ก, มาร์ติน แพเตอร์ซัน, สตีเวน ธอมป์สัน

เวสต์บรอมวิช : สกอตต์ คาร์สัน, จิอันนี ซุยเวอร์ลูน, ไรอัน ดองก์, เปเล, มาเร็ก เช็ก, คิม โด เฮียน, แกรแฮม ดอร์แรนส์ , ฟิลิเป เตยเซยรา, เจย์ ซิมป์สัน, มาร์ก อันตอยน์ ฟอร์จูน, โรมัน เบดนาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น