xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอคัพรีเพลย์ “ปืน-คาร์ดิฟฟ์” เลื่อนเหตุหิมะถล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 นัดรีเพลย์คืนนี้ ระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากหิมะตกหนักจนกระทบต่อการเดินทางละแวก เอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน
หิมะปกคลุมขาวโพลนรอบ เอมิเรตส์ สเตเดียม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มีคิวนำทัพ อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่คืนวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ 2252 ทว่าล่าสุดมีการเลื่อนแข่งออกไปเป็นคืนวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 19.45 น.ตามวัน-เวลาท้องถิ่นแทน เนื่องจากเมืองถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ

โดยผลการแข่งขันในนัดแรก ปรากฏว่า เดฟ โจนส์ นำทัพ “เดอะ บลูเบิร์ดส” เปิดรังยันเสมอ “ปืนใหญ่” 0-0 เมื่อ 8 วันก่อน ซึ่งผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนอล หรือ คาร์ดิฟฟ์ จะผ่านเข้ารอบ 5 ไปเจอผู้มีชัยระหว่าง เบิร์นลีย์ ที่มีคิวเปิดเทิร์ฟ มัวร์ รีเพลย์กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันนี้

สำหรับ คาร์ดิฟฟ์ มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์เก่า เอฟเอ คัพ ฤดูกาลก่อนสร้างชื่อบุกล้ม “เดอะ โบโร” มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ถึงริเวอร์ไซด์ สเตเดียม แต่ท้ายที่สุดก็ไปปราชัย “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก 0-1 ที่สนามเวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น