xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เปลี่ยนแนวชูผีแกร่งจนปืนไล่ไม่ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยอมรับในศักยภาพของผีแดง?
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล มาแปลกด้วยการยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เป็นทีมที่แพ้ยากเกินกว่าจะไล่ตามบนตารางคะแนนในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษได้ทัน

“ปิศาจแดง” ยึดบัลลังก์จ่าฝูงที่ 56 คะแนน เหนือกว่า ลิเวอร์พูล 2 แต้ม และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน “ปืนใหญ่” รั้งอันดับ 5 ตามหลังห่างถึง 12 คะแนน แม้กุนซือชาวฝรั่งเศสจะยังไม่ยอมยกธงขาวในการล่าแชมป์ลีกปีนี้ แต่ก็ยอมรับกลายๆ ว่า พลพรรคเรด เดวิลส์ คงพลาดยาก

โดย เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เรากำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี (ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์) และยังขอสู้เต็มที่จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแพ้ไม่เป็นเสียแล้ว”

“พวกเขานำเรา 12 คะแนน และยังเหลือเกมพบกับ ฟูแลม (วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์) ซึ่งพวกเขาน่าจะชนะได้ ถ้าเช่นนั้นก็จะนำเราเพิ่มเป็น 15 คะแนน นั่นหมายความว่า พวกเขาจะต้องแพ้ถึง 5 นัด หากเราหวังจะไล่ตามให้ทัน แต่ถึงเขาจะเคยแพ้ 1 ครั้งให้กับเราก็ยังนำหน้าถึง 4 อันดับ การจะให้พวกเขาแพ้มากขนาดนั้นคงเป็นไปได้ยาก”

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม ยังกล่าวถึงเป้าหมายหลักของ เดอะ กันเนอร์ส ว่า “เราจะต้องผ่านเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ นั่นคือ เป้าหมายพื้นฐานสำหรับเรา โดยที่เป้าหมายใหญ่ยังอยู่ที่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิป แม้โอกาสจะเลือนรางก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น