xs
xsm
sm
md
lg

“ดูดู้” รับน้อยใจ “เทย์เลอร์” ไม่เคยเอ่ยขอโทษหลังทำขาหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าผู้โชคร้ายของอาร์เซนอล ที่เพิ่งคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บได้อย่างสุดยอดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยไม่เคยได้รับคำขอโทษจาก มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังแข้งโหด ที่เสียบตนเองจนขาหักเมื่อ 1 ปีที่แล้ว แม้แต่คำเดียว
ดูดู้ กลับมาฟิตอีกครั้งหลังขาหักไป 1 ปี
ดูดู้ เปิดใจผ่านเดอะซัน สื่อดังเมืองผู้ดีหลังซัด 2 ประตูให้ทีมปืนใหญ่ ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่อาร์เซนอล ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 4-0 ว่า รู้สึกข้องใจไม่น้อยที่กองหลังเบอร์มิงแฮมที่ทำตนเองขาหักแบบสุดสยอง ไม่เคยเอ่ยขอโทษซักคำ

“เพื่อนบางคนบอกกับผมว่าเขา (เทย์เลอร์) เอ่ยขอโทษแล้ว รวมถึงในเกมทีมสำรองกับบาร์เนตที่ผมกลับลงเล่น เขาส่งอีเมลมาแสดงความยินดีที่ผมคืนสนามได้อีกครั้ง แต่เขาไม่เคยมาพูดกับผมเลย และเราก็ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่วันนั้น” กองหน้าโครแอต เผย

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน เผยต่อว่า ตนเองได้กำลังใจชั้นดีจากแฟนบอลทั่วโลก ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ “ผมได้รับอีเมลจากผู้คนมากมาย กว่า 25,000 ฉบับ จากทั้งในบราซิล, โครเอเชีย และอังกฤษ แต่ก็ไม่มีเขา (เทย์เลอร์) รวมอยู่ด้วย”

ท้ายที่สุด เอดูอาร์โด ยอมรับว่า ตนเองไม่อยากที่จะย้อนกลับไปนึกถึงความเจ็บปวดในเกมกับเบอร์มิงแฮม อีกต่อไป “ผมต้องการเดินหน้าเล่นฟุตบอลต่อไป โดยที่ไม่ต้องการเห็นภาพและพูดถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น