xs
xsm
sm
md
lg

เคราะห์ซ้ำ "ดูดู้" เดี้ยงอีกวืดช่วยปืน 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูดู้ เจ็บแล้วเจ็บอีก
เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิงจอมอาภัพของ อาร์เซนอล ถูกโชคชะตากลั่นแกล้งอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเพิ่มเติมจนต้องพักรักษาตัวอีก 2 สัปดาห์ ทั้งที่เพิ่งลงคัมแบ็กในทีมชุดใหญ่รอบ 1 ปีได้เพียงไม่กี่วัน

หัวหอกทีมชาติโครเอเชียเพิ่งจะกลับมาลงเล่นให้ “ปืนใหญ่” ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสามารถยิงได้ 2 ประตูด้วย อย่างไรก็ตาม “ดูดู้” กลับต้องมาเจอข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อถูกอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่าเล่นงาน

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ เดอะ กันเนอร์ส ออกมาแถลงผ่านทาง Arsenal TV Online “เอดูอาร์โด จะต้องพักราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก่อนที่ผมจะเปลี่ยนตัวเขาออกในเกมวันจันทร์เพียง 2 นาที นับเป็นฝันร้ายจริงๆ”

“ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งผมมาทราบหลังจากจบการแข่งขัน เขาไม่เคยเจอประสบการณ์อันย่ำแย่เช่นนี้มาก่อน แต่ผมเชื่อว่ามันน่าจะเป็นผลพวงจากการร้างสนามไปแรมปี ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครสามารถกลับมาลงเล่นได้ 6 เดือนติดต่อกันหลังจากบาดเจ็บอย่างหนัก”

“การขาดเขาไปนับเป็นความเสียหายของทีม เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้มากมาย ดังที่พิสูจน์ให้เห็นไปแล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา” เวนเกอร์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น