xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่เผยบ้างคาร์ดิฟฟ์รับข้อเสนอซื้อ “แรมซีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรมซีย์ เนื้อหอมน่าดู
“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันบ้างว่า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ยอมรับข้อเสนอเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) ในการขอซื้อ อารอน แรมซีย์ มาร่วมงาน

วันอังคารที่ผ่านมา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ว่าทีมใกล้ประสบความสำเร็จในการซิวตัว อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเวลส์มาร่วมงานหลังจาก “เดอะ บลูเบิร์ดส” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ยอมรับข้อเสนอจากทีมและผู้เล่นเองก็บรรลุสัญญาเบื้องต้นพร้อมกับเตรียมตรวจร่างกายกับสโมสร ทว่าล่าสุดตัวแทนของนักเตะบอกปัดเรื่องดังกล่าว

และเมื่อคืนวันพุธ เอฟเวอร์ตัน แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงกรณีของดาวเตะวัย 17 ปีเช่นกัน “เอฟเวอร์ตัน สามารถตกลงค่าตัวของ อารอน แรมซีย์ กับทางคาร์ดิฟฟ์ได้ที่ 5 ล้านปอนด์ ตอนนี้เราอนุญาตให้เจรจากับนักเตะในการดึงตัวมาสู่ถิ่นกูดิสัน ปาร์ค”

สำหรับ แรมซีย์ ได้โอกาสจาก เดฟ โจนส์ ให้ลงสนามลุยศึกเมื่อฤดูกาลก่อน 22 นัดทำไป 2 ประตู และก็ได้ฟาดเกือก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ในบทบาทตัวสำรอง ส่วนผลงานระดับชาติ แรมซีย์ เลื่อนจากชุดยู 21 ปีขึ้นไปติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย จอห์น โตแช็ค เพิ่งส่งลงเล่นในนัดอุ่นเกือกกับ ไอซ์แลนด์ และฮอลแลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น