xs
xsm
sm
md
lg

ผีอกหัก “แรมซีย์” เลือกสวมเสื้อปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรมซีย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษ อกหักยับเยิน เมื่อ อารอน แรมซีย์ กองกลางอนาคตไกลของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เลือกย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ “สกาย สปอร์ตส์” หลังจากที่ทีมใน เดอะแชมเปียนส์ชิป ยอมรับข้อเสนอของทั้งสองทีม

ก่อนหน้านี้ มีหลายทีมรุมล่าลายเซ็นของ แรมซีย์ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน โดยมีข่าวว่า “ผีแดง” ประสบความสำเร็จได้แข้งวัย 17 ปี รายนี้ไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เป็น อาร์เซนอล ที่สมหวังจากการเลือกของตัวนักเตะเอง

“เราขอแจ้งให้ทราบว่า จุดหมายการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แรมซีย์ คือ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม กับ อาร์เซนอล เราจะยังคงเจรจากันต่อไปเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม มีเงื่อนไขมากมาย แต่ก็จะไม่รวมการยืมตัวกลับมาที่ นิเนียน ปาร์ค ในฤดูกาล 2008-09” แถลงการณ์ของ บลูเบิร์ด เผย

บลูเบิร์ด ยอมรับค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ของทั้ง 3 ทีม แต่ว่าในที่สุดเป็น แรมซีย์ ที่เลือกอยากย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล หลังแจ้งเกิดมีส่วนช่วย คาร์ดิฟฟ์ เข้าชิง เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะแพ้ต่อ ปอร์ทสมัธ ในบั้นปลาย แต่ก็ได้สัมผัสเกมในฐานะตัวสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น