xs
xsm
sm
md
lg

ปืนควัก 10 ล้านป.ลุ้นคว้า “โกเมซ” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกเมซ
อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเตรียมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ขอซื้อ มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ สตุ๊ตการ์ท มาเสริมทัพ จากการประโคมข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์”

โกเมซ เกิดใน เยอรมนี โดยพ่อเป็นคนสเปน และแม่เป็นคนเยอรมัน หอกวัย 22 ปี เลือกเล่นใหัทัพ “อินทรีเหล็ก” ติดธง 9 นัด ยิงได้ 6 ลูก ส่วนผลงานกับ สตุ๊ตการ์ท ไม่ต้องพูดถึงยิง 38 ประตู จาก 87 นัด แต่ว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไม่ค่อยชอบซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์ ซึ่ง โกเมซ น่าจะมาช่วยแบ่งเบาภาระล่าตาข่ายของ โรบิน ฟาน เพอรซี, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ นิคคลาส เบนด์ทเนอร์ โดย “ปืนโต” มีความสัมพันธ์อันดีกับ สตุ๊ตการ์ท เพราะเคยซื้อ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มาร่วมทัพก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ในแผงกองหลัง อาร์เซนอล ยังอยากได้ ราอูล อัลบิโอล เซนเตอร์ฮาล์ฟของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพ โดยพร้อมควักเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ให้พิจารณา เนื่องจากยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน มีปัญหาเรื่องเงินแถมยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้น

อาร์เซนอล ยังอยากได้ อารอน แรมซีย์ กองกลางเลือดเวลส์ ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่ผ่านเข้าชิง เอฟเอ คัพ กับ ปอร์ทสมัธ โดยนักเตะวัย 17 ปี ฉายแววโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 15 นัด นอกจาก “ปืนโต” ก็มี เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนใจอยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น