xs
xsm
sm
md
lg

ปืนสอบ “ฮเล็บ” ดอดคุยงู ฮา! อ้างแค่หาไอศกรีมกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์เซนอล เตรียมดำเนินการสอบสวน อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางจอมเทคนิค หลังจากมีการแอบไปพบกับตัวแทนของ อินเตอร์ มิลาน ยามค่ำคืนเป็นชั่วโมงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่บุกไปชนะ เอซี มิลาน ถึงอิตาลี เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

สำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์” เผยว่า ฮเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส ยอมรับว่า ออกจากโรงแรมคืนวันจันทร์ก่อนจะเตะกับ มิลาน 1 วัน จริง หลังจากทานอาหารเย็นกับเพื่อนๆ ร่วมก๊วน อาร์เซนอล โดยนั่งแท็กซี่ออกไปกับ เคลาดิโอ วิโกเรลลี เอเยนต์ที่อยู่ในสังกัดของ วินเซนโซ โมราบิโต

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไม่พอใจอย่างมาก เพราะกลัวว่า อินเตอร์ แอบติดต่อเพื่อฉก ฮเล็บ แบบผิดกฎ แม้ว่า โมราบิโต ยืนยันว่า ไม่ได้คุยเกี่ยวกับจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เลยแม้แต่น้อย เพียงแค่ไปพบเพื่อน และนั่งหาไอศกรีมทานเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นข้อแก้ตัวที่ฟังไม่ขึ้น

โมราบิโต เผยว่า “เป็นความจริงที่ ฮเล็บ ได้พบกับ วิโกเรลลี และออกจากโรงแรมไปพร้อมกัน แต่ไม่ใช่เรื่องจริงที่ว่าไปคุยกับ อินเตอร์ พวกเขาแค่ไปหาไอศกรีมทานเท่านั้น เราเสียใจที่ เวนเกอร์ มองในแง่ร้ายแบบนั้น เพราะเรารู้จักสนิทสนมกับเขาอย่างดี แต่ไม่ได้คุยเรื่อง อินเตอร์ เลย”

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฮเล็บ เป็นข่าวพัวพันการเจรจาย้ายทีมแบบผิดกฎ เพราะเมื่อปี 2006 เขาเคยพบกับ มิเชล ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการของ ฮัมบูร์ก ที่ภัตตาคารในกรุงลอนดอน 7 เดือนหลังย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท)

อาร์เซนอล ค่อนข้างจะมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่าเคยถูก เชลซี แอบพบกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ แบบลับๆ เพื่อฉกตัวไปร่วมก๊วนมาแล้วในปี 2005 จนกระทั่งตัวนักเตะเอง, โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” และ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารโดนปรับเงินมาแล้ว

ฮเล็บ วัย 26 ปี มีสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จนถึงปี 2010 ตกเป็นข่าวว่า อินเตอร์ อยากได้ตัวไปเสริมทัพ แม้ว่า อูลี เฟร์เบอร์ เอเยนต์ส่วนตัวจะยืนยีนว่านักเตะมีความสุขดีกับ อาร์เซนอล และต้องการปักหลักค้าแข้งใน พรีเมียร์ชิป ต่อไปก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น