xs
xsm
sm
md
lg

ชาลเก้หักขาม้าขาวกระจุย 4-1, เบรเมนบู่พังคารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชาลเก้ 04 เริ่มต้นครึ่งฤดูกาลหลังได้อย่างสวยสดงดงามด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม สตุ๊ตการ์ท พังพาบ 4-1 ขณะที่ แวร์เดอร์ เบรเมน กลับทำผลงานน่าผิดหวังโดยถูก โบคุ่ม บุกมาลูบคมถึงถิ่น 2-1

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดประเดิมครึ่งฤดูกาลหลังประจำวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ชาลเก้ 04 ลงเล่นในสนามเฟลตินส์ อารีน่า ของตัวเองต้อนรับ “แชมป์เก่า” สตุ๊ตการ์ท หลังจากผ่านมาถึงนาทีที่ 32 “ราชันสีน้ำเงิน” ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก เควิน คูรานยี่ และเป็นสกอร์ที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 คูรานยี่ เจ้าเก่าก็มาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ก่อนที่ อันโตนิโอ ดา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวสำรองจะช่วยให้ “ม้าขาว” ไล่ตามมาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตาม เกมรุกของ ชาลเก้ ยังคงจัดจ้านก่อนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก ไฮโค เวสเตอร์มันน์ นาทีที่ 76 และ เซ โรแบร์โต้ ในนาทีสุดท้าย จบเกม ราชันสีน้ำเงินชนะ สตุ๊ตการ์ท แบบท่วมท้น 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วนม้าขาวมี 25 คะแนน อยู่ที่ 9

อีกคู่หนึ่ง แวร์เดอร์ เบรเมน เสียท่าในถิ่นเวเซอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเองให้กับ โบคุ่ม ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก ดาเนียล เยนเซ่น ในนาทีที่ 44 ก่อนที่จะมาถูก เบนจามิน เอาเออร์ และ อองตาร์ ยาเอีย ยิงสองลูกรวดในนาทีที่ 68 และ 84 ตามลำดับ โดยที่ นัลโด้ กองหลังทีมชาติบราซิลโดนไล่ออกในนาทีที่ 70 ด้วย

จบเกม นกนางนวลพ่าย 1-2 ทำให้มี 36 คะแนนเท่าเดิม แต่ถูก บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงทิ้งห่าง 3 คะแนน ส่วน โบคุ่ม เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น