xs
xsm
sm
md
lg

"ดีเอโก้"กดโทษกู้เบรเมน1-1,ชาลเก้บุกสอย 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ซัดจุดโทษกู้ชีพให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ไล่ตามตีเสมอ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ 1-1 ขณะที่ ชาลเก้ 04 เดินหน้าคว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันด้วยการบุกไปสยบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถึงถิ่น 2-1

ศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคทที่ผ่านมา อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ลงเล่นในสนามชูโก้ อารีน่า ของตัวเองรับมือกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมหัวตาราง ทว่า เจ้าถิ่นที่ชื่อชั้นเป็นรองกลับได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ โอลิเวอร์ เคียร์ช ในนาทีที่ 14

อย่างไรก็ตาม “นกนางนวล” ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ก่อนจะมาเอาคืนได้สำเร็จจากการสังหารจุดโทษของ ดีเอโก้ ในนาทีที่ 70 ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1 บีเลเฟลด์ เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน รั้งอันดับ 15 ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ส่วน เบรเมน มี 44 คะแนน อยู่อันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 9 คะแนน

ส่วนอีกคู่หนึ่ง ชาลเก้ 04 บุกไปเฉือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถึงรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เบอร์ลิน 2-1 โดยได้ประตูจาก เกราลด์ อซาโมอาห์ นาทีที่ 11 และ เจอร์เมน โจนส์ นาทีที่ 23 ก่อนที่ โซฟิยาน ชาเฮด จะมาซัดจุดโทษตีไข่แตกในนาทีที่ 67 จบเกมนี้ “ราชันสีน้ำเงิน” ทำแต้มขึ้นมาเป็น 44 คะแนนเท่ากับ เบรเมน แต่รั้งอันดับ 5 เนื่องจากผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่า 2 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น