xs
xsm
sm
md
lg

"อินทรีเหล็ก"เปิดโผอุ่นนาฬิกายังไร้"นอยเออร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ประกาศ 21 ขุนพลที่จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ ที่เมืองบาเซิล ในวันพุธที่จะถึงนี้ โดยยังคงไร้ชื่อของ มานูเอล นอยเออร์ นายประตูฟอร์มแรงจากชาลเก้ 04

นอยเออร์ นายทวารดาวรุ่งจากทีม"ราชันสีน้ำเงิน"ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะได้รับโอกาสในทีมชาติ หลังโชว์ฟอร์มเซฟประตูช่วยต้นสังกัดได้อย่างโดดเด่นในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา แต่เลิฟกลับเรียกตัว โรเบิร์ต เอ็งเค่ มาเป็น 1 ใน 3 นายทวารอินทรีเหล็กชุดนี้แทน

โดยนายใหญ่ทีมชาติเยอรมันให้เหตุผลว่า"เราจะมีการพูดคุยกับอันเดรียส ค็อปเค่(โค้ชผู้รักษาประตู)ถึงสถานการณ์ในทีมของผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนอีกครั้ง ก่อนที่ยูโรจะเริ่มขึ้นแน่นอน"

อย่างไรก็ดีเป็นที่คาดกันว่าดีเตอร์ ไอส์ กุนซือทีมชาติเยอรมันชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ยังมีความจำเป็นที่จะใช้บริการนอยเออร์ในทีมชาติชุดเล็ก ลงทำศึกนัดสำคัญในยูโรรอบคัดเลือก ที่จะพบกับลักเเซมเบิร์ก ในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้

รายชื่อนักเตะทีมชาติเยอรมันมีดังนี้
ผู้รักษาประตู : โรเบิร์ต เอ็งเค่ (ฮันโนเวอร์), ติโม ฮิลเดบรันด์ (บาเลนเซีย), เยนส์ เลห์มันน์ (อาร์เซนอล)
กองหลัง : อาร์เน่ ฟรีดริช (แฮร์ธ่า เบอร์ลิน), โรเบิร์ต ฮูธ (มิดเดิลสโบรห์ ), มาร์เซลล์ แยนเซ่น (บาเยิร์น มิวนิค), ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค),เพอร์ แมร์เตซัคเกอร์ (เบรเมน), ไฮโค่ เวสเตอร์มันน์ (ชาลเก้ 04), เคลเมนส์ ฟริตซ์ (เบรเมน)
กองกลาง : มิชาเอล บัลลัค (เชลซี ), โธมัส ฮิตเซิ่ลสแพร์เกอร์ (สตุ๊ตการ์ต), ไซม่อน โรลเฟส (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), แบรนด์ ชไนเดอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (บาเยิร์น มิวนิค), พิโอเตอร์ โรทชอฟสกี้ (ฮัมบวร์ก)
กองหน้า : มาริโอ โกเมซ (สตุ๊ตการ์ต), สเตฟาน คีสลิงก์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), มิโรสลาฟ โคลเซ่ (บาเยิร์น มิวนิค), เควิน คูรานี่ (ชาลเก้ 04), ลูคัส โพดอลสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค)
กำลังโหลดความคิดเห็น