xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ"สุดทนส่อปลด"เลห์มันน์"พ้นมือหนึ่งทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อนาคตของเยนส์ เลห์มันน์ ในการลงเล่นเป็นมือหนึ่งทีมชาติเยอรมันชักไม่แน่เสียแล้ว หลังออกลูกเฟอะฟะหลายต่อหลายครั้งในเกมล่าสุดกับออสเตรีย ทำเอาเทรนเนอร์โยอาคิม เลิฟ ถึงกับส่ายหัวในฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว

ก่อนหน้านี้โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมอินทรีเหล็กเคยออกมาการันตีว่า เลห์มันน์ จะเป็นนายทวารมือหนึ่งของทีมชาติในศึกยูโร 2008 กลางปีนี้แน่นอน แม้จะตกเป็นตัวสำรองในทีมอาร์เซนอลมาตลอดฤดูกาลก็ตามที

แต่ล่าสุดจากเกมกระชับมิตรกับออสเตรียเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นายด่านวัย 37 ปี กลับออกลูกเฟอะฟะในครึ่งแรกจนทีมเกือบเสียประตูอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้นายใหญ่อย่างเลิฟถึงกับปวดหัวในฟอร์มการเล่นของลูกทีมคนโปรดรายนี้

"ปกติแล้วเขาจะเป็นผู้เล่นที่มาตรฐานดีคนหนึ่ง แต่วันนี้ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา" นายใหญ่ทีมอินทรีเหล็กเผย

ด้านนายทวารปืนโตออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความผิดพลาดในเกมดังกล่าวว่าเป็นเพราะสภาพสนามต่างหากที่ทำให้เขาเล่นผิดพลาด "พื้นสนามวันนี้ไม่ดีเอาเสียเลย ขณะที่ออสเตรียก็มีแต่ผู้เล่นสูงใหญ่อยู่ค่อนทีม และเขาก็เล่นลูกโด่งกันได้ดีมาก" อดีตประตูดอร์ทมุนด์แก้ตัว

สำหรับคู่แข่งของเลห์มันในทีมชาติเยอรมัน นอกจาก ติโม ฮิเดบรันด์ มือสองจากทีมบาเลนเซียแล้ว ยังมี โรเบิร์ต เฮงเค่ นายด่านวัย 30 ปีจากฮันโนเวอร์ รวมถึง มานูเอล นอยเออร์ ประตูดาวรุ่งจากชาลเก้ 04 เป็นตัวสอดแทรก
กำลังโหลดความคิดเห็น