xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” รับมีความสุขหลังร่วมทัพปืนอย่างเป็นทางการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน เตรียมวาดลวดลายด้วยเสื้อหมายเลข 23
อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ยอมรับว่ารู้สึกมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล สมความตั้งใจ พร้อมยืนยันจะขอทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มความสามารถเพื่อช่วยต้นสังกัดให้ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์หลายรายการ

ยืดเยื้ออยู่นานเป็นเวลาร่วมเดือนจนในที่สุด “ปืนใหญ่” ก็สามารถตกลงเงินค่าตัวของ อาร์ชาวิน กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดเก่าได้สำเร็จ ก่อนกำหนดเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปิดตัวลงเพียงไม่กี่นาที และล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปีก็เป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมอย่างสมบูรณ์หลังจากพรีเมียร์ ลีก ได้ลงนามประทับรับรองอย่างเป็นทางการ

อาร์ชาวิน ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 23 ออกมากล่าวถึงการย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล มันคือความฝัน ผมชอบรูปแบบการเล่นของพวกเขา รวมถึง อาร์แซน เวนเกอร์ ในฐานะโค้ชและเพื่อนร่วมทีมหลายคน พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรระดับชั้นนำของโลกอันประกอบด้วยผู้เล่นดาวรุ่งซึ่งน่าอัศจรรย์ใจหลายคนและมีผู้จัดการทีมชั้นยอด ผมรอที่สร้างความสุขให้แก่เหล่าแฟนบอลและช่วยเหลือสโมสรแห่งนี้ให้คว้าแชมป์อีกหลายรายการ”

ด้าน เวนเกอร์ กล่าวถึงลูกทีมรายใหม่ว่า “พวกเรามีความยินดีที่เซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาร่วมทีมสำเร็จ เขาเป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชมมายาวนาน เขาเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์และเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์อันจะช่วยเพิ่มศักยภาพแก่พวกเรา”

อาร์ชาวิน เตรียมลงสนามช่วย อาร์เซนอล ในเกมนัดสำคัญที่จะออกเดินทางไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ (8 ก.พ.)



บทสัมภาษณ์อาร์ชาวินจากเว็บไซต์ http://tv.arsenal.com
กำลังโหลดความคิดเห็น