xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” หวังไม่เดี้ยงอีกเพื่อช่วยผีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดีนานด์ หวังไม่เจ็บอีก
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังตนจะไม่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอีกเพื่อได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานต่อไปจนกว่าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก จะมาอยู่ในมือ

เฟอร์ดินานด์ ต้องนั่งอยู่ข้างสนามดูเพื่อนเล่นมานานถึง 9 นัด เนื่องจากอาการบาดเจ็บหลัง แต่เพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่ “ผีแดง” ทำผลงานสุดเฉียบบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอม 5-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยลงสนามถึงช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมจึงถูกเปลี่ยนตัวออก

ปราการหลังวัย 30 ปี กล่าวถึงการกลับมาลงสนามอีกครั้งว่า “เกมกับ เวสต์บรอม ผมสามารถลงเล่นได้นานกว่านั้น แต่ผู้จัดการทีมเปลี่ยนตัวผมออกมาก่อน แต่มั่นใจได้เลยว่าผมสบายดีและไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม” พร้อมกล่าวอีกว่า “ต่อจากนี้ผมเพียงแต่ทำงานและฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป รวมถึงหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บซึ่งผมหวังให้เป็นเช่นนั้น”

นอกจากนี้ ผลจากชัยชนะนัดล่าสุดยังส่งผลให้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน พร้อมกับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกอย่างมั่นคงด้วยการมี 50 คะแนนเหนือกว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมตามอยู่ 2 คะแนน แถมมีความได้เปรียบจากการมีเกมเหลือในมืออีก 1 นัด โดยกองหลังทีมชาติอังกฤษกำชับเพื่อนร่วมทีมให้มุ่งมั่นทำผลงานเหมือนเช่นที่ผ่านมาต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 11 ให้ได้

“เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี แต่เหรียญรางวัลยังไม่ตกมาถึงมือเรา ดังนั้น เราต้องเดินหน้าต่อไปและทำผลงานให้เหมือนเช่นที่ผ่านมา เราวางเป้าหมายของพวกเราเองและต้องไปที่นั้นให้สำเร็จ เราต้องเริ่มเสียแต่บัดนี้” เฟอร์ดินานด์ กล่าวปิดท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนทีมฟอร์มแรงอย่าง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ (31 ม.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น