xs
xsm
sm
md
lg

“เฮสกีย์” มั่นใจวิลลาคว้าตั๋วลุย ชปล.ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์ ย้ายมาช่วย สิงห์ผงาด ไล่ล่าตั๋วแชมเปียนส์ ลีก
เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงร่างยักษ์ของ แอสตัน วิลลา กล่าวแสดงความมั่นใจต้นสังกัดจะสามารถเบียดแทรกเหล่าบรรดาบิ๊กโฟร์จบฤดูกาลด้วยการอยู่ 4 อันดับแรกของตาราง พร้อมกับคว้าตั๋วฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ลูกทีมของ มาร์ติน โอนีล เพิ่งเก็บชัยชนะเหนือปอร์ทสมัธ 1-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จากผลงานข้างต้นทำให้ “สิงห์ผงาด” เพิ่มสถิติไม่แพ้คู่แข่งรายใด 11 นัดติดต่อกัน รวมถึงยังทำอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง ด้วยการมี 47 แต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่เพียง 3 แต้ม และเหนือกว่าอันดับ 5 คือ อาร์เซนอล อยู่ 5 แต้ม

ด้าน เฮสกีย์ ซึ่งเพิ่งย้ายจาก วีแกน มายังถิ่น วิลลา ปาร์ก ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) และเป็นผู้ซัดประตูชัยในเกมล่าสุด ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่าสังกัดใหม่มีคุณภาพพอที่จะสามารถจบฤดูกาลด้วย 4 อันดับแรกของตาราง พร้อมกับผ่านเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

“หลายฤดูกาลที่ผ่านมา คุณเห็นแต่รายชื่อสโมสรเดิมใน 4 อันดับแรก แต่มันมีความรู้สึกบางอย่างว่าพวกเราจะสามารถทำสำเร็จได้” ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าว “ผมคิดว่าพวกเรามีผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ผู้เล่นหลายคนมีความสามารถเฉพาะตัวสูงแต่พวกเราก็เล่นกันอย่างเป็นทีม มันเป็นสองสิ่งที่มีอยู่ควบคู่กัน”

สำหรับ วิลลา มีคิวจะออกเดินทางไปเยือน “เดอะลาติกส์” วีแกน ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น