xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” มั่นใจผีจะไล่แซงหงส์คว้าแชมป์ลีกสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กำลังมีความมั่นใจ
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวด้วยความมั่นใจว่าต้นสังกัดของตนจะไล่ทำคะแนนแซงหน้า ลิเวอร์พูล คู่แข่งสำคัญจนคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ

ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งจะได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ (ฟีฟ่า) โดยเอาชนะทั้ง ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะของ บาร์เซโลนา และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสิ่งตอบแทนจากผลงานการซัด 42 ประตูในทุกรายการที่ลงสนามพร้อมกับนำ “ผีแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลก่อน

การคว้ารางวัลข้างต้น รวมถึงผลงานนัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มเอาชนะ เชลซี ไปอย่างขาดลอย 3-0 ทำให้ โรนัลโด มีความเชื่อมั่นต่อการแข่งขันช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลว่าทีมจะสามารถทำผลงานอันดีเยี่ยมจนกลับมาป้องกันแชมป์ได้สำเร็จอีกครั้ง

“ผลงานของทีมที่ผ่านมานั้นสุดยอดมากซึ่งมีผลต่ออาชีพนักฟุตบอลของผมและมันจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น พวกเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและพวกเราจะรักษาสิ่งที่พวกเราเป็นอยู่ต่อไป” ปีกทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

“ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก พวกเรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี แน่นอนว่าพวกเราเคารพต่อความสามารถของคู่แข่ง แต่ผมก็มีความเชื่อเช่นกันว่าพวกเราจะสามารถป้องกันแชมป์ได้ ส่วนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แม้จะมี บาร์เซโลนา ที่เล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเราก็มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาตำแหน่งการเป็นทีมอันดับหนึ่งต่อไปเช่นกัน” โรนัลโด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น