xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เซ็งเจ็บบ่อย หวังคัมแบ็กช่วยหงส์ซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เตรียมกลับมาลงสนาม
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมแกร่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รู้สึกเสียใจกับการที่ตนพลาดการลงสนามช่วยทีมบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่าเมื่อหายเจ็บกลับมาจะช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาครองได้สำเร็จ

ดาวเตะวัย 24 ปี พลาดการลงสนามช่วย “หงส์แดง” มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และคาดว่า จะกลับมาเตะอีกครั้งในเกมลีก คืนวันอาทิตย์นี้ที่ทีมจ่าฝูงจะออกเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ล่าสุด ตอร์เรส เปิดใจผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว ว่า รู้สึกเสียใจกับการที่ตนพลาดการลงสนามในช่วงท้ายปี เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่าการหายเจ็บกลับมาจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้ในท้ายที่สุด

“ผมหวังว่า จะสามารถหลีกเลี่ยงจากปัญหาอาการบาดเจ็บ และหวังให้พวกเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองอันเป็นความใฝ่ฝันของแฟนบอล รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นทุกคน” ดาวยิงชาวสแปนิช กล่าว

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังกล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ รีล มาดริด แชมป์จากศึกลาลีกา สเปน ว่า

“พวกเราทุกคนรู้ดีว่าการพบกับ รีล มาดริด เป็นงานที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผมจะไม่ชอบพูดถึงความเป็นไปได้ว่าทีมใดมีโอกาสมากกว่า แต่ผมแน่ใจว่าพวกเราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอน” ดาวยิงหงส์แดงกล่าวด้วยความมั่นใจ

ตอร์เรส ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เป็นจำนวน 9 นัด และซัดประตูให้ทีมเป็นจำนวน 5 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น