xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” มั่นใจหงส์ลบฝันร้ายยามเยือนถิ่นปืนโตสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา มั่นใจ
โฮเซ เรนา นายทวารชาวจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดของตนจะสามารถลบสถิติอันย่ำแย่ในการออกเดินทางไปเยือน อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ในปีนี้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นยามเดินทางออกไปเยือน “เดอะกันเนอร์ส” ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอ โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในการพบกันสามนัดหลังสุด อย่างไรก็ตาม การที่ “หงส์แดง” กำลังทำผลงานดีจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอยู่ ณ เวลานี้ทำให้ เรนา มองว่า เป็นโอกาสดีที่จะลบล้างสถิติอันย่ำแย่ดังกล่าว

“พวกเรามีความทรงจำไม่สวยนักกับการเดินทางไปแข่งที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม พวกเขาเล่นกันได้ดีเยี่ยม และพวกเราไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีในตอนนั้นเสมอ” นายด่านชาวสแปนิช กล่าว

“แต่สำหรับเวลานี้ ผมคิดว่ามันจะมีผลลัพธ์ต่างออกไปเพราะพวกเราอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงและผมมองว่าพวกเราจะเล่นกันได้ง่ายกว่า พวกเราจะไม่เคยคว้าชัยชนะที่นั้นมาก่อน ดังนั้นผมคิดว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีที่พวกเราจะทำสำเร็จ ขอเพียงแต่พวกเราไม่ประมาทเกินไปและต้องเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเหมือนเกมที่ผ่านๆ มา” นายทวารวัย 26 ปีกล่าวต่อ

“มันเป็นไปได้ที่พวกเราจะคว้าชัยชนะจากการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นสนามใดก็ตาม พวกเราสามารถเก็บชัยชนะมาได้แล้วที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ของ เชลซี) ซึ่งพวกเราก็ไม่เคยทำสำเร็จมาก่อนเช่นกัน ดังนั้นพวกเรามั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะกลับมาจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้” เรนา กล่าวแสดงความมั่นใจ

ลิเวอร์พูล จะเดินทางออกไปเยือน อาร์เซนอล ถึงสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้เวลา 23.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น